Ông Putin: Bầu chọn Duma Quốc gia là sự kiện quan trọng nhất của Nga

Duma Quốc gia được bầu với nhiệm kỳ 5 năm theo hệ thống bầu cử hỗn hợp: 225 nghị sỹ được bầu theo danh sách đảng phái, 225 nghị sỹ khác được bầu theo các khu vực bầu cử bầu ra một ứng viên duy nhất.

EU nới lỏng quy định cấp Thẻ Xanh nhằm thu hút lao động chất lượng cao

Theo những sửa đổi được Nghị viện châu Âu thông qua ngày 15/9, những người có Thẻ Xanh hiện nay chỉ cần cam kết làm việc tại EU ít nhất 6 tháng thay vì một năm như trước đây.

Đại sứ Hà Kim Ngọc: Việt Nam coi trọng quan hệ Đối tác Mekong-Mỹ

Đại sứ Hà Kim Ngọc khẳng định Việt Nam coi trọng quan hệ Đối tác Mekong-Mỹ, cam kết tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Mỹ và các nước Mekong thực hiện hiệu quả các chương trình, kế hoạch đã thỏa thuận.

Tổng thống Mexico coi trọng quan hệ hữu nghị và hợp tác với Việt Nam

Tổng thống López Obrado cho rằng quan hệ hai nước đang phát triển mạnh mẽ và cam kết sẽ tiếp tục hợp tác đưa quan hệ hai nước phát triển hơn nữa trên mọi lĩnh vực trong thời gian tới.

Triều Tiên thông báo tiến hành vụ phóng tên lửa từ tàu hỏa

Vụ phóng hôm 15/9 là cuộc thử nghiệm "hệ thống tên lửa trên tàu hỏa mới," được trung đoàn tên lửa đường sắt tiến hành, với mục tiêu ở khoảng cách 800km và đã thực hiện thành công.

Australia xác nhận việc không mua tàu ngầm tấn công của Pháp

Ông Morrison tuyên bố: "Quyết định mà chúng tôi đưa ra là không tiếp tục hợp đồng tàu ngầm lớp Attack và việc ngừng lộ trình này không phải là việc thay đổi ý định mà là thay đổi nhu cầu."

Nhiều đảng chính trị Đức không quan tâm người nhập cư khi tranh cử

Ngoài số cử tri không được quan tâm trên, hiện Đức còn khoảng 8,7 triệu người nước ngoài sống ở nước này, nhưng không được thống kê vào danh sách cử tri.

Cuba xin cấp phép 2 loại vaccine ngừa COVID-19 tại WHO

Cuba xin cấp phép lưu hành vaccine ngừa COVID-19 Abdala và Soberana tại Tổ chức Y tế thế giới (WHO) với mục đích sớm thương mại hóa rộng khắp 2 loại vaccine này.

Nhiều bang ở Mỹ áp dụng quy định bắt buộc trình chứng nhận tiêm chủng

Mặc dù việc tiêm chủng miễn phí và vaccine có hiệu quả cao trong phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm hoặc biến chứng nặng ở người mắc COVID-19, hiện chỉ có 54% người dân Mỹ được tiêm chủng đầy đủ.

Pakistan hối thúc Mỹ tăng cường can dự với chính quyền của Taliban

Ông Yusuf khẳng định Pakistan không ngừng thúc đẩy giải pháp chính trị cho cuộc xung đột tại Afghanistan, đồng thời khẳng định không thể áp dụng giải pháp quân sự cho cuộc xung đột này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 741
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 741
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77380375