Cựu Chủ tịch Ủy ban đối ngoại Thượng viện Mỹ bị kết tội tham nhũng

Sau hơn 12 giờ thảo luận và xem xét, đoàn bồi thẩm đã kết luận Thượng nghị sỹ Menendez, người từng đứng đầu Ủy ban Đối ngoại Thượng viện Mỹ, đã phạm toàn bộ 16 tội danh mà cơ quan công tố cáo buộc.

Israel tấn công trại tị nạn ở Gaza, hơn 50 người thương vong

Một cuộc không kích xảy ra gần một khu lều trại dành cho các gia đình phải di dời tại phố Attar, thuộc khu vực được chỉ định là khu vực nhân đạo Al-Mawasi ở thành phố Khan Younis.

Tấn công nhằm vào căn cứ không quân có lực lượng Mỹ đồn trú ở Iraq

Hai thiết bị bay không người lái có vũ trang đã nhắm mục tiêu vào căn cứ không quân Ain al-Asad, nơi có lực lượng Mỹ và các lực lượng quốc tế khác đồn trú.

IMF giữ nguyên dự báo tăng trưởng toàn cầu năm 2024

Trong báo cáo cập nhật Triển vọng kinh tế thế giới, công bố ngày 16/7, IMF dự báo nền kinh tế thế giới sẽ tăng trưởng 3,2% trong năm 2024, không thay đổi so với dự báo hồi tháng Tư.

Giá vàng thế giới chạm mức cao kỷ lục mới sau dự đoán Mỹ sẽ cắt giảm lãi suất

Lãi suất thấp hơn của Mỹ sẽ gây áp lực giảm lên đồng USD và lợi suất trái phiếu chính phủ, đồng thời làm tăng sức hấp dẫn của vàng - vốn là tài sản không sinh lời.

Nhiệt độ nước biển quanh Nhật Bản ở mức cao nhất kể từ năm 1982

Sự thay đổi nhiệt độ này đã ảnh hưởng đến hoạt động đánh bắt cá và các hoạt động khác. Năm nay, thời điểm bắt đầu mùa đánh bắt cá được dời lên một tuần so với năm trước, một biện pháp bất thường.

Anh: Thủ hiến xứ Wales từ chức chỉ sau 4 tháng cầm quyền

Trong một tuyên bố, ông Vaughan Geting nhấn mạnh ông đã đưa ra quyết định khó khăn là bắt đầu quá trình từ chức lãnh đạo Công đảng tại xứ Wales, tiếp đó là từ chức Thủ hiến.

Nhật Bản tăng bảo vệ an ninh cho chính trị gia sau vụ mưu sát ông Donald Trump

Theo Cơ quan Cảnh sát quốc gia Nhật Bản, các biện pháp bảo vệ an ninh được áp dụng tại các sự kiện phát biểu trước công chúng của các chính trị gia trên khắp cả nước và ở khu vực khán giả.

Trung Quốc đề nghị WTO lập ủy ban giải quyết tranh chấp trợ cấp xe điện của Mỹ

Trung Quốc đã không đạt được giải pháp với Mỹ thông qua các cuộc tham vấn nhằm bảo vệ quyền và lợi ích của ngành công nghiệp xe điện của nước này, do đó Bắc Kinh tiếp tục thúc đẩy vụ việc tại WTO.

Cảnh báo an ninh làm gián đoạn chuyến thăm Jersey của Vua Charles và Hoàng hậu

Vua Charles cùng Hoàng hậu Camilla đang đến sự kiện Jersey Expo thì bị các trợ lý trong hoàng gia ngăn lại, một nhân viên tùy tùng nói chuyện, sau đó dẫn Hoàng hậu Camilla rời đi một cách nhẹ nhàng.
Trang 10 trong 2081 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 350 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1056
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1056
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097238