Nhà lãnh đạo Triều Tiên thị sát cuộc thử nghiệm hệ thống tên lửa phóng loạt mới

Nhà lãnh đạo Kim Jong-un đánh giá hệ thống tên lửa phóng loạt cỡ nòng 240mm, tích hợp công nghệ mới, mang lại sự thay đổi chiến lược trong việc tăng cường khả năng pháo binh của quân đội Triều Tiên.

Hai phi hành gia Nga hoàn thành chuyến đi bộ hơn 4 tiếng rưỡi ngoài không gian

Theo Cơ quan Vũ trụ Liên bang Nga Roscosmos, trong chuyến đi bộ ngoài không gian, hai phi hành gia Kononenko và Chub đã đưa radar của thí nghiệm Napor-miniRSA vào trạng thái hoạt động.

Trung Quốc: Tàu Thần Châu-18 được lắp ghép với Trạm vũ trụ Thiên Cung

Theo Cơ quan Vũ trụ có người lái Trung Quốc, 6 phi hành gia tàu Thần Châu-18 sẽ sống và làm việc cùng nhau trong khoảng 5 ngày để hoàn thành các nhiệm vụ theo kế hoạch và công việc bàn giao.

Lệnh cấm đánh bắt cá của Trung Quốc ở Biển Đông "vi phạm chủ quyền của Việt Nam"

Việc Trung Quốc ban hành lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông là vi phạm chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam được xác định trên Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển (UNCLOS) 1982.

Nga cảnh báo hậu quả nếu Mỹ tịch thu tài sản bị phong tỏa của Moskva

Trước đó, người phát ngôn Điện Kremlin nói rằng Nga sẽ xác minh những chi tiết của dự luật, đồng thời cảnh báo sẽ hành động theo cách đảm bảo những lợi ích của Nga.

Tổng thống Nga có kế hoạch thăm Trung Quốc thúc đẩy mối quan hệ song phương

Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo ông có kế hoạch thăm Trung Quốc vào tháng 5 tới trên tại một diễn đàn doanh nghiệp tại thủ đô Moskva, song không nêu thời điểm cụ thể.

Tổng thống Ai Cập bác bỏ việc cưỡng bức di dời người Palestine đến Sinai

Ngày 25/4, Tổng thống Ai Cập Abdel-Fattah al-Sisi tái khẳng định Cairo kiên quyết phản đối bất kỳ hành động cưỡng ép di dời người Palestine nào từ vùng đất của họ đến Sinai.

Tòa án Tối cao Mỹ để ngỏ khả năng áp dụng quyền miễn trừ đối với ông Trump

Các thẩm phán bày tỏ sự hoài nghi đối với những lập luận của cựu Tổng thống Trump về quyền miễn trừ đối với nỗ lực lật ngược kết quả bầu cử mang lại thắng lợi cho đương kim Tổng thống Joe Biden.

Kinh tế Mỹ tăng trưởng chậm lại, lạm phát tăng cao

Tổng Sản phẩm Quốc nội của Mỹ đã tăng trưởng 1,6% trong quý 1/2024, thấp hơn nhiều mức trung bình được các nhà kinh tế dự báo trước đó là 2,4%, trong khi tốc độ tăng trưởng của quý 4/2023 là 3,4%.

Xung đột Hamas-Israel: Saudi Arabia tổ chức vòng đàm phán về Gaza vào tuần tới

Theo Bloomberg, Saudi Arabia, UAE và Qatar đã phát đi tín hiệu rằng họ sẵn sàng hỗ trợ tài chính cho việc tái thiết Gaza nếu Israel chấp nhận đàm phán về quy chế nhà nước của Palestine.
Trang 1 trong 2003 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 713
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 713
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76841547