Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Lãnh sự quán Việt Nam ở Campuchia

Tổng Lãnh sự Lại Xuân Chiến cam kết sẽ luôn noi theo tấm gương của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, luôn nỗ lực hết mình góp phần củng cố và phát triển quan hệ láng giềng tốt đẹp Việt Nam-Campuchia.

Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga mở sổ tang và tổ chức lễ viếng Tổng Bí thư

Sáng 25/7, trong không khí trọng thể và trang nghiêm, Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga đã mở sổ tang và tổ chức lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Kiều bào vùng Đông Bắc Thái Lan tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hàng trăm kiều bào ở Thái Lan đã tới Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Khon Kaen để dự lễ viếng và bày tỏ lòng tiếc thương đối với sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

'Chính sách ngoại giao cây tre là chìa khóa kết nối Việt Nam với thế giới'

Theo Chủ tịch Thượng viện Australia Sue Lines, chính sách “ngoại giao cây tre” là cách mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đem Việt Nam và các quốc gia đến gần với nhau hơn.

Ngân hàng Trung ương Nhật Bản cân nhắc tăng lãi suất và giảm mua trái phiếu

Quyết định về lãi suất sẽ phụ thuộc vào việc các thành viên Hội đồng chính sách BoJ muốn chờ trong bao lâu để nhận thấy rõ tiêu dùng sẽ phục hồi và duy trì lạm phát ổn định ở mức mục tiêu 2%.

Chứng khoán Mỹ sụt giảm do nhà đầu tư bán mạnh cổ phiếu

Đầu tuần này, thị trường chứng khoán Mỹ bắt đầu giảm điểm sau khi các báo cáo thu nhập đáng thất vọng của các công ty công nghệ hàng đầu, chẳng hạn như Tesla, "gã khổng lồ" sản xuất xe điện của Mỹ.

Xung đột Hamas-Israel: Quân đội Israel thông báo thu hồi thi thể 5 con tin

Chuẩn đô đốc Daniel Hagari cho biết hoạt động thu hồi các thi thể này được tiến hành sau khi quân đội Israel thu thập và phân tích các thông tin tình báo trong những tuần gần đây.

Lào trang trọng tổ chức lễ Quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các cán bộ, nhân viên của Văn phòng Thủ tướng Chính phủ Lào đã dành một phút mặc niệm bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc trước sự ra đi của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tổng Thư ký Liên hợp quốc, Đại sứ các nước viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thay mặt Liên hợp quốc, Tổng Thư ký Antonio Guterres gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới Chính phủ, nhân dân Việt Nam và gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Chủ tịch Cuba cùng đoàn đại biểu cấp cao tới viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel Bermúdez tin tưởng rằng những đóng góp của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ còn mãi ghi dấu trong sự nghiệp của Đảng và Nhân dân Việt Nam.
Trang 1 trong 2081 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 350 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1351
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1351
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82099395