Mỹ, EU và Nhật Bản nhất trí làm mới quan hệ đối tác ba bên

Quan chức Mỹ, EU và Nhật Bản đã thông báo về kế hoạch họp trực tiếp bên lề hội nghị bộ trưởng sắp tới của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO).

IAEA thúc đẩy giải quyết các vấn đề về chương trình hạt nhân Iran

Tổng Giám đốc IAEA Rafael Grossi sẽ tới Iran gặp Ngoại trưởng Iran Hossein Amir-Abdollahian và Giám đốc Tổ chức Năng lượng nguyên tử Iran Mohamed Eslami.

Mỹ và Trung Quốc đạt thỏa thuận về vấn đề đi lại của nhà báo

Mỹ cam kết triển khai quy trình thủ tục trong nước về việc cấp thị thực cho các nhà báo Trung Quốc, trong khi Bắc Kinh khẳng định sẽ thực hiện biện pháp tương ứng với các nhà báo Mỹ.

Lãnh đạo Trung Quốc và Israel thực hiện cuộc điện đàm đầu tiên

Theo thông cáo của Văn phòng Tổng thống Israel, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Israel Isaac Herzog ngày 17/11 đã thực hiện cuộc điện đàm lần đầu tiên trong lịch sử.

Rơi máy bay chiến đấu F-35 của Anh ở khu vực Địa Trung Hải

Phi công của máy bay F-35 bị rơi trong khi đang thực hiện nhiệm vụ hàng ngày đã được đưa an toàn về tàu sân bay HMS Queen Elizabeth của Lực lượng Hải quân Hoàng gia Anh.

Hàn Quốc kêu gọi Trung-Nhật hợp tác ba bên giải quyết bất đồng

Ngoại trưởng Hàn Quốc nhấn mạnh “ba nước có thể có những khác biệt về một số vấn đề cụ thể," nhưng có thể "hợp tác bền vững và tiến tới thịnh vượng chung."

COVAX đã phân phối hơn 500 triệu liều vaccine trên toàn thế giới

Tổng giám đốc Liên minh vaccine toàn cầu Seth Berkley cho biết, COVAX đang đẩy nhanh việc phân phối để các nước có thể nhận được lượng vaccine nhiều nhất, phù hợp với năng lực tiêm phòng.

Mỹ thúc đẩy sản xuất vaccine COVID-19 giúp tăng nguồn cung toàn cầu

Chính quyền Mỹ nhấn mạnh Washington sẵn sàng hỗ trợ các nhà sản xuất vaccine phòng COVID-19 để giúp họ mở rộng cơ sở hạ tầng và khả năng sản xuất trong nước.

Trung Quốc và Nga hướng tới tăng cường hợp tác năng lượng

Phó Thủ tướng Trung Quốc Hàn Chính đề nghị Trung Quốc và Nga thúc đẩy hợp tác về năng lượng hạt nhân, khí đốt; mở rộng các lĩnh vực hợp tác năng lượng mới, năng lượng tái tạo và đổi mới công nghệ.

HĐBA kêu gọi các bên đảm bảo an ninh cho cuộc bầu cử sắp tới ở Somalia

Các báo cáo viên ghi nhận kết quả bầu cử Thượng viện tại Somalia với 54 ghế được bầu và bày tỏ kết quả này sẽ tạo thêm động lực cho các cuộc bầu cử Hạ viện và bầu cử Tổng thống sắp tới.
Trang 949 trong 2042 << < 340 680 942 943 944 945 946 947 948 949 950 951 952 953 954 955 956 1020 1360 1700 2040 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 467
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 467
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 79689118