Malaysia: Hội đồng Tối cao UMNO đề cử ứng cử viên thủ tướng

Hội đồng Tối cao UMNO đã nhất trí đề cử Phó Chủ tịch đảng UMNO Datuk Seri Ismail Sabri Yaakob làm ứng cử viên thủ tướng Malaysia.

Cố vấn an ninh Mỹ đánh giá các nỗ lực ngoại giao của Ukraine

Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ Jake Sullivan cho biết các cuộc tiếp xúc giữa Tổng thống Mỹ Joe Biden và người đồng cấp Nga Vladimir Putin sẽ không được lên kế hoạch trong tương lai gần.

Israel thử nghiệm thành công hệ thống vũ khí laser phòng không

Theo Bộ Quốc phòng Israel, nước này đã trở thành "một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới phát triển thành công công nghệ laser cường độ cao có khả năng đánh chặn."

Triều Tiên kỷ niệm 110 năm ngày sinh cố Chủ tịch Kim Nhật Thành

Theo Đài truyền hình Trung ương Chosun của Triều Tiên, tối 15/4, tại Quảng trường Kim Nhật Thành ở thủ đô Bình Nhưỡng sẽ tổ màn trình diễn lớn để kỷ niệm Ngày Mặt Trời.

Nga tìm kiếm sự ủng hộ của Brazil tại các thiết chế tài chính quốc tế

Bộ trưởng Tài chính Nga cho biết "một số thủ tục hậu trường đang được tiến hành tại Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) và Ngân hàng Thế giới (WB) nhằm hạn chế hoặc loại bỏ Nga khỏi các quy trình ra quyết định.

Iran: IAEA không có quyền tiếp cận dữ liệu từ camera giám sát hạt nhân

Iran nhấn mạnh IAEA không có quyền tiếp cận dữ liệu từ camera giám sát hạt nhân của Tehran cho đến khi Tehran quay trở lại thực hiện thỏa thuận hạt nhân ký hồi năm 2015 với Nhóm P5+1.

Đức kêu gọi dân tiết kiệm năng lượng nhằm giảm sự phụ thuộc vào Nga

Tuyên bố được đưa ra trong bối cảnh nền kinh tế hàng đầu châu Âu đang tìm cách cắt đứt việc nhập khẩu khí đốt và dầu mỏ của Moskva do liên quan đến cuộc xung đột tại Ukraine.

Liên hợp quốc cảnh báo gần 9 triệu người ở Nam Sudan cần viện trợ

Theo Đặc phái viên của Liên hợp quốc tại Nam Sudan, tình trạng mất an ninh lương thực sẽ lan rộng và trở nên tồi tệ hơn vì biến đổi khí hậu, xung đột và nạn di dân.

Palestine cân nhắc chấm dứt thỏa thuận an ninh với Israel

Các nhà lãnh đạo đảng Fatah cầm quyền ở Bờ Tây cùng ngày đã thúc giục giới lãnh đạo PA ra nghị quyết kêu gọi đình chỉ hợp tác an ninh và chấm dứt các thỏa thuận đã ký‎ kết trước đó với Israel.

Tuần dương hạm của Nga bị chìm ở Biển Đen sau sự cố cháy nổ

Trong khi được kéo về phía cảng dự định, con tàu đã mất thăng bằng do hư hại ở thân tàu sau khi kho đạn nổ gây ra vụ hỏa hoạn và đã chìm do biển động.
Trang 864 trong 2118 << < 350 710 857 858 859 860 861 862 863 864 865 866 867 868 869 870 871 1060 1410 1760 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 593
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 593
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84193821