Mỹ công bố tài trợ 600 triệu USD cho khu vực Thái Bình Dương

Tại một hội nghị thượng đỉnh quan trọng của khu vực Thái Bình Dương, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris công bố tài trợ cho khu vực 600 triệu USD.

Nhiều lãnh đạo quốc tế và người dân tiễn biệt cố Thủ tướng Abe Shinzo

Bên cạnh các điện chia buồn, một số lãnh đạo, quan chức quốc gia và vùng lãnh thổ còn đến Nhật Bản trực tiếp tham dự tang lễ ông Abe hoặc gọi điện chia buồn với Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio.

Australia cam kết củng cố năng lực quân sự để tăng khả năng răn đe

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Quốc phòng Australia cho biết nước này sẽ dành khoản đầu tư cần thiết để tăng cường năng lực sẵn sàng chiến đấu cho quân đội để có thể ngăn chặn các nguy cơ an ninh.

Italy: Thủ tướng và Tổng thống thảo luận về tương lai của chính phủ

Các nghị sỹ của Phong trào 5 sao (M5S) đã bỏ phiếu trắng trong một cuộc bỏ phiếu tại Hạ viện, báo hiệu sự thiếu ủng hộ đối với chính phủ của Thủ tướng Draghi.

Tổng thống Sri Lanka Gotabaya Rajapaksa gặp các tướng lĩnh quân đội

Trong bối cảnh bất ổn kinh tế và chính trị ở Sri Lanka, ngày 11/7, Tổng thống nước này Gotabaya Rajapaksa đã gặp các chỉ huy của 3 lực lượng và Tham mưu trưởng quân đội.

Bộ trưởng Tài chính Nhật Bản, Mỹ thảo luận về giới hạn giá dầu Nga

Ý tưởng về việc giới hạn giá dầu của Nga, được đưa ra tại cuộc họp thượng đỉnh gần đây của Nhóm bảy quốc gia công nghiệp hàng đầu thế giới, nhằm gây áp lực đẩy giá năng lượng toàn cầu đi xuống.

CHDC Congo chính thức trở thành thành viên của Cộng đồng Đông Phi

EAC thông báo trên Twitter rằng CHDC Congo đã trở thành thành viên đầy đủ của tổ chức khu vực này sau khi nộp các văn kiện phê chuẩn việc gia nhập hiệp ước thành lập cộng đồng.

LHQ nhất trí gia hạn chương trình viện trợ xuyên biên giới cho Syria

Việc chương trình viện trợ xuyên biên giới được gia hạn sẽ giúp tháo gỡ thế bế tắc trong hoạt động cứu trợ nhân đạo từng đe dọa sự sống của hơn 2,4 triệu người dân ở Idlib, miền Tây Bắc Syria.

Đông đảo người dân Nhật Bản tới đưa tiễn cố Thủ tướng Abe Shinzo

Bất chấp trời mưa, từ sáng sớm, hàng nghìn người, trong đó có cả những người Việt Nam đang sinh sống tại Nhật Bản, đã tới chùa Zojoji, nơi đặt linh cữu của cố Thủ tướng Abe, để đặt hoa tưởng niệm.

Tây Ban Nha tìm cách giảm sự phụ thuộc vào khí đốt từ Nga

Chính phủ Tây Ban Nha kêu gọi các công ty năng lượng giảm nhập khẩu khí đốt từ Nga, quốc gia hồi tháng trước đã thay thế Algeria trở thành nhà cung cấp khí tự nhiên lớn thứ hai của Tây Ban Nha.
Trang 760 trong 2118 << < 350 710 753 754 755 756 757 758 759 760 761 762 763 764 765 766 767 1060 1410 1760 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 525
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 525
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84189009