Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida bày tỏ sẵn sàng cải tổ hiến pháp

Thủ tướng Kishida cho biết trong cuộc đua vào chiếc ghế Chủ tịch LDP vào năm ngoái và nhiều dịp khác, ông đã kêu gọi cải tổ hiến pháp và “quan điểm này vẫn không thay đổi.”

IMF cảnh báo nguy cơ suy thoái kinh tế toàn cầu cao hơn

Trước đó, tháng Bảy vừa qua, IMF đã hạ dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu trong năm nay xuống còn 3,2% và năm 2023 xuống còn 2,9%

Liên minh châu Âu áp đặt gói biện pháp trừng phạt thứ 8 đối với Nga

Các biện pháp trừng phạt mới của EU bao gồm cấm nhập khẩu sản phẩm thép, gỗ, giấy... từ Nga cũng như cấm cung cấp một loạt dịch vụ như công nghệ thông tin, kỹ thuật và pháp lý cho các công ty Nga.

Iran tăng cường hợp tác với Nga trong lĩnh vực năng lượng

Bộ trưởng Dầu mỏ Iran cho biết với tư cách là hai quốc gia xuất khẩu khí đốt, Iran và Nga có nhiều dự án hợp tác trong lĩnh vực hoán đổi năng lượng.

Brazil gửi bản ghi nhớ đầu tiên trong tiến trình xin gia nhập OECD

Bộ trưởng Brazil khẳng định quốc gia Nam Mỹ đã trở thành một cường quốc trong lĩnh vực môi trường và sản xuất lương thực, và sắp tới sẽ đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực năng lượng.

Indonesia kêu gọi nghị viện G20 giải quyết các thách thức toàn cầu

Tổng thống Indonesia kỳ vọng P20 là nơi thích hợp để tăng cường đoàn kết giữa các quốc gia, thúc đẩy hòa bình thế giới và cùng giải quyết các vấn đề nhân đạo, xây dựng một thế giới thịnh vượng hơn.

Thăm dò dư luận bầu cử Brazil: Cựu Tổng thống da Silva chiếm ưu thế

Theo kết quả thăm dò dư luận, nhà lãnh đạo cánh tả Lula da Silva nhận được 48% ý kiến ủng hộ so với 41% của ông Bolsonaro tại cuộc bỏ phiếu vòng hai cuộc bầu cử Tổng thống Brazil.

Nguy cơ các hộ gia đình tại Anh bị cắt điện trong mùa Đông tới

Mặc dù việc các hộ gia đình tại Anh bị cắt điện là một kịch bản khó xảy ra, song công ty điện National Grid cho biết khả năng gián đoạn nguồn cung là có thể nếu cuộc khủng hoảng năng lượng leo thang.

Mỹ không loại trừ khả năng nới lỏng các biện pháp trừng phạt Venezuela

Chính quyền Tổng thống Joe Biden đang xem xét nới lỏng các biện pháp trừng phạt đối với Venezuela để tập đoàn Chevron của Mỹ có thể tiếp tục khai thác dầu ở quốc gia Mỹ Latinh này.

Mỹ: Tấn công bằng dao tại Las Vegas làm 8 người thương vong

Theo sở cảnh sát thành phố Las Vegas, kẻ tấn công đã dùng một con dao lưỡi dài, to, bất ngờ tấn công những người đi bộ dọc con phố ở Las Vegas Strip khiến 2 người thiệt mạng và 6 người bị thương.
Trang 640 trong 2118 << < 350 633 634 635 636 637 638 639 640 641 642 643 644 645 646 647 710 1060 1410 1760 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1417
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1417
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84186102