Một nhà ngoại giao Mỹ bị bắt vì dính líu tới tình báo Trung Quốc

Theo AFP, ngày 29/3, một nhà ngoại giao Mỹ đã bị cáo buộc nhận hàng chục ngàn USD bằng tiền mặt và quà tặng từ các đặc vụ tình báo Trung Quốc, người này đã bị buộc tội nói dối các điều tra viên về những cuộc tiếp xúc này.

Tổ chức Y tế Thế giới lo ngại bệnh sởi bùng phát khắp châu Âu

(ĐCSVN) – Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ngày 28/3 cho biết, châu Âu đã ghi nhận hơn 500 ca mắc bệnh sởi kể từ đầu năm đến nay; đồng thời cảnh báo nguy cơ bùng phát dịch bệnh này trên khắp khu vực.

Quan chức Mỹ: Triều Tiên thử động cơ tên lửa đạn đạo hôm 24/3

Ngày 27/3, hai quan chức quốc phòng Mỹ nói với kênh truyền hình CNN rằng Triều Tiên đã tiến hành một vụ thử động cơ tên lửa đạn đạo hôm 24/3 vừa qua. 

Tổng thư ký AL kêu gọi tìm kiếm giải pháp cho xung đột Syria

Ngày 27/3, Tổng thư ký Liên đoàn Arab (AL) Ahmed Abul Gheit đã hối thúc các chính phủ Arab hành động nhiều hơn để giúp giải quyết cuộc xung đột Syria, cho rằng đây là nghĩa vụ của các nước Arab chứ không phải của các cường quốc khác.

Những thay đổi trong cán cân vốn FDI-ODI của Trung Quốc

Trong nhiều năm, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) có vai trò quan trọng đối với hoạt động xuất khẩu và sức tăng trưởng của một nền kinh tế giàu nhân lực nhưng nghèo về vốn như Trung Quốc. Nhưng hiện nay vốn đầu tư trực tiếp ra nước ngoài (ODI) của Trung Quốc đã cao vượt FDI.

Đảng CDU của bà Merkel thắng lớn tại bang nhỏ nhất nước Đức

Theo phóng viên TTXVN tại Đức, ngày 26/3, khoảng 800.000 cử tri của Saarland (Dalan) - bang nhỏ nhất của Đức đã tiến hành bầu cử Nghị viện bang.

Pháo Mỹ yểm trợ, chiến binh Kurd đột nhập sân bay Tabqa ở Bắc Syria

Ngày 26/3, các tay súng thuộc tổ chức Các lực lượng Dân chủ Syria (SDF), một liên minh người Kurd-Arab được Mỹ hậu thuẫn, đã vào được một sân bay quân sự do nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng kiểm soát ở miền Bắc Syria.

LHQ thúc giục các nước tuân thủ Hiệp định Paris

(Chinhphu.vn) - Biến đổi khí hậu đang trở thành hiểm họa chưa từng có đe dọa hòa bình, thịnh vượng và sự phát triển. Việc giải quyết vấn đề này mang lại những cơ hội kinh tế cho nhiều chính phủ và doanh nghiệp. Vì vậy, các nước cần duy trì cam kết đối với Hiệp định Paris về biến đổi khí hậu.

EU khẳng định quyết tâm trở nên mạnh mẽ hơn

(Chinhphu.vn) - Ngày 25/3, các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) đã ký "Tuyên bố Rome" khẳng định quyết tâm làm cho EU trở nên mạnh mẽ hơn thông qua sự thống nhất, đoàn kết và tôn trọng các nguyên tắc chung.

Sự kiện quốc tế nổi bật tuần qua

(ĐCSVN) - Khai mạc hội nghị thường niên của Diễn đàn châu Á Bác Ngao tại Trung quốc; Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc ra nghị quyết về bảo vệ các di sản văn hóa; Thủ tướng Nhật Bản thăm một số nước châu Âu; Năm ứng cử viên Tổng thống Pháp tranh luận trên truyền hình trước bầu cử...là một số tin tức nổi bật tuần qua.
Trang 2161 trong 2162 << < 360 720 1080 1440 1800 2154 2155 2156 2157 2158 2159 2160 2161 2162 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 532
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 532
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 86195121