Thủ tướng Benjamin Netanyahu cảnh báo Iran chớ đe dọa Israel

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu ngày 19/6 đã cảnh báo Iran chớ có đe dọa Israel sau khi Tehran phóng tên lửa đạn đạo vào một căn cứ của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tại Syria.

Iran tấn công tên lửa vào các mục tiêu của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tại Syria

(ĐCSVN) – Ngày 18/6, Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) thông báo đã thực hiện một loạt các vụ tấn công nhằm vào các mục tiêu của lực lượng Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tại lãnh thổ Syria, để trả đũa các vụ tấn công khủng bố đẫm máu mà IS nhận trách nhiệm thực hiện tại thủ đô Tehran hôm 7/6.

Ngoại trưởng Nga kêu gọi Mỹ tôn trọng sự toàn vẹn lãnh thổ Syria

Theo Reuters, các hãng thông tấn Nga dẫn lời Ngoại trưởng nước này Sergei Lavrov ngày 19/6 cho rằng Mỹ nên tôn trọng sự toàn vẹn lãnh thổ của Syria và kiềm chế những hành động đơn phương tại quốc gia Trung Đông này. 

Bầu cử ở Pháp: Đảng của Tổng thống Macron giành đa số áp đảo

(Chinhphu.vn) - Đảng Nền Cộng hòa tiến bước (REM) của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và liên minh đã giành được đa số phiếu áp đảo tại vòng 2, cũng là vòng cuối cùng cuộc bầu cử Hạ viện.

Ngoại trưởng Đức hy vọng Mỹ sẽ cải thiện quan hệ với Nga

Ngày 18/6, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Welt am Sonntag (Thế giới Chủ nhật), Ngoại trưởng Đức Sigmar Gabriel bày tỏ hy vọng rằng Washington sẽ sửa chữa những sai lầm của chính quyền Mỹ trước đây trong mối quan hệ với Nga. 

Mỹ kết thúc cuộc tìm kiếm và cứu hộ tàu khu trục Fitzgerald

Theo Đài TNHK, Mỹ đã ngừng tìm kiếm 7 thủy thủ bị mất tích sau khi tìm thấy các thi thể trong khoang giường ngủ của tàu khu trục USS Fitzgerald. 

Ba lý do khiến cuộc chiến chống quân IS sẽ mất cả một thế hệ

Theo Đài Sputnik, tờ The Times đưa tin trong ba năm qua, không ít lần các phương tiện truyền thông đưa tin thủ lĩnh của nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã chết hoặc bị thương. 

Biển Đông rất quan trọng với hòa bình, an ninh và phát triển

(Chinhphu.vn) – Biển Đông có vai trò rất quan trọng đối với hòa bình, an ninh, phát triển ở khu vực và trên thế giới. Việc duy trì hòa bình, ổn định, an ninh và an toàn hàng hải và hàng không, hợp tác trong việc sử dụng bền vững Biển Đông có ý nghĩa rất quan trọng đối với các nước trong khu vực cũng như cộng đồng quốc tế.

Có gì đặc biệt trong TOP 300 đại học châu Á?

(Chinhphu.vn) - Tạp chí giáo dục uy tín hàng đầu thế giới Times Higher Education (Vương quốc Anh) vừa công bố bảng xếp hạng 300 trường đại học ở châu Á năm 2017.

APEC 2017 ưu tiên thúc đẩy hoàn thành Mục tiêu Bogor

(Chinhphu.vn) - Thúc đẩy hoàn thành các Mục tiêu Bogor là một trong những ưu tiên quan trọng của APEC trong năm nay.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 379
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 379
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84491554