Nhật Bản và Hàn Quốc nhất trí tăng cường sức ép lên Triều Tiên

Theo hãng tin Kyodo, Ngoại trưởng Nhật Bản Fumio Kishida cho biết, trong cuộc điện đàm ngày 21/6, ông đã khẳng định với người đồng cấp Hàn Quốc Kang Kyung Wha rằng hai nước sẽ tăng cường sức ép buộc Triều Tiên từ bỏ chương trình phát triển vũ khí hạt nhân.

Cảnh sát có bằng chứng Tổng thống ​Brazil dính líu tham nhũng

Phóng viên TTXVN tại Nam Mỹ dẫn một báo cáo của cảnh sát Brazil gửi Tòa án Tối cao (STF) ngày 20/6, trong đó khẳng định có nhiều bằng chứng cho thấy Tổng thống nước này Michel Temer đã nhận hối lộ.

Tổng thống Hàn Quốc phủ nhận kế hoạch giảm tập trận chung với Mỹ

Theo hãng thông tấn Yonhap, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã tuyên bố chính quyền của ông không có kế hoạch nào về việc giảm số lượng các cuộc tập trận chung với các lực lượng Mỹ đóng tại Hàn Quốc hay thu nhỏ quy mô của các hoạt động này. 

Mỹ công bố một số nội dung quan trọng về chính sách thương mại

Theo phóng viên TTXVN tại Washington ngày 20/6, trên tờ Wall Street Journal (Nhật báo Phố Wall), Bộ trưởng Thương mại Mỹ Wilbur Ross đã công bố một số nội dung quan trọng trong chính sách thương mại Mỹ. 

Mỹ: Máy bay Nga khiêu khích RC-135 của Mỹ trên vùng biển Baltic

Theo AP, người phát ngôn Bộ Chỉ huy châu Âu của quân đội Mỹ, Đại tá Danny Hernandez cho biết một máy bay chiến đấu của Nga đã bay cách một máy bay do thám RC-135 của Mỹ chỉ vài mét trên khu vực Biển Baltic - hành động bị phía Washington coi là không an toàn. 

Tấn công khủng bố tại nhà ga trung tâm thủ đô Bỉ

(Chinhphu.vn) - Vào lúc 20h30 tối 20/6 (giờ địa phương), một vụ tấn công khủng bố đã xảy ra tại nhà ga tàu điện ngầm ở thủ đô Brussels (Bỉ).

Mỹ kêu gọi nối lại đường dây nóng quân sự với Nga

(ĐCSVN) – Ngày 19/6, Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân Mỹ, Đại tướng Josept Dunford cho biết nước này đang nỗ lực nối lại đường dây nóng quân sự với Nga – vốn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ lực lượng của cả hai nước đang tham gia sứ mệnh tại Syria.

Vẫn chưa tìm thấy gần 130 người di cư mất tích ở ngoài khơi Libya

(ĐCSVN) – Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) ngày 19/6 cho biết, ít nhất 126 người di cư có nguy cơ thiệt mạng sau khi thuyền của họ bị chìm ở ngoài khơi bờ biển Libya.

Vụ đâm xe ở Champs Elysees: Bắt giữ 4 thành viên gia đình của thủ phạm

Cảnh sát Pháp đã bắt giữ 4 người là người thân của đối tượng Hồi giáo cực đoan lái xe đâm vào xe cảnh sát trên đại lộ Champs Elysees ở thủ đô Paris ngày 19/6. 

Vấn đề Brexit: Báo chí đánh giá Anh có những nhượng bộ đầu tiên

Báo chí Anh ngày 19/6 nhận định rằng điểm đáng chú ý trong ngày đàm phán đầu tiên về việc Anh rời Liên minh châu Âu (EU), còn gọi là Brexit, là việc Anh đã có sự nhượng bộ đáng kể khi tán thành với EU rằng hai bên sẽ tạm gác lại các cuộc đàm phán thương mại tự do cho đến khi hai bên thương thảo xong "hóa đơn ly hôn" trị giá ước tính 100 tỷ euro.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 347
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 347
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84491364