Nổ tàu điện ngầm: Nghi phạm có quốc tịch Nga

(Chinhphu.vn) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đến hiện trường đặt hoa tưởng niệm các nạn nhân. Đáng chú ý, trong tâm chấn sơ bộ của vụ nổ ở ga điện ngầm Petersburg, người ta tìm thấy thi thể của người gốc một nước Trung Á.

Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc diễn tập hải quân chung trên bán đảo Triều Tiên

(ĐCSVN) – Hãng thông tấn Yonhap vừa dẫn tin từ Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết: Ngày 3/4, Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ đã tổ chức một cuộc diễn tập hải quân chung nhằm chống lại các mối đe dọa tàu ngầm ngày càng có dấu hiệu gia tăng từ Triều Tiên.

LHQ và một số tổ chức cam kết viện trợ 262 triệu USD cho Syria

Tại một cuộc họp quốc tế diễn ra ở Doha (Qatar) ngày 2/4, các bên đã cam kết viện trợ 262 triệu USD cho Syria trong bối cảnh hàng triệu người nước này cần viện trợ nhân đạo gấp.

Sự kiện quốc tế nổi bật tuần qua

(ĐCSVN) - Khai mạc Đại hội đồng Liên minh nghị viện thế giới lần thứ 136 tại Bangladesh; Liên minh châu Âu tìm hướng thu hẹp bất đồng; Anh chính thức kích hoạt Điều 50 Hiệp ước Lisbon; Tổng thống Pháp thăm Đông Nam Á... là một số tin tức quốc tế đáng chú ý tuần qua.

Kinh hoàng lở đất ở Colombia làm hàng trăm người thương vong

Một trận lở đất kinh hoàng ở biên giới tây nam tỉnh Putumayo của Colombia hôm qua đã khiến bùn đất đổ ập vào các làng gần đó, làm chết ít nhất 154 người và bị thương hàng chục người khác.

Trung Quốc dịu giọng trước chuyến thăm Mỹ của ông Tập

Trung Quốc ngày 31.3 tìm cách xoa dịu căng thẳng với Mỹ trong lúc chính quyền của tân Tổng thống Donald Trump chỉ trích Trung Quốc về một loạt các vấn đề thương mại trước chuyến thăm tuần tới của Chủ tịch Tập Cận Bình.

“Bộ trưởng chiến tranh” của Nhà nước Hồi giáo tự xưng bị tiêu diệt

Ayad al-Jumaili, kẻ được cho là chỉ huy số hai của Nhà nước Hồi giáo tự xưng, phó chỉ huy cho thủ lĩnh IS Abu Bakr al-Baghdadi, đã bị tiêu diệt trong một trận không kích hôm 31.3 – người phát ngôn tình báo Iraq cho biết.

Xung đột tại Nam Sudan: Ảnh hưởng đến an ninh lương thực

(ĐCSVN) – Quan chức Liên hợp quốc tại Nam Sudan ngày 30/3 cho biết, xung đột tiếp diễn ở nước này không chỉ tác động đến những bang bị ảnh hưởng trực tiếp mà còn làm vấn đề an ninh lương thực ở cả các bang yên bình cũng trở nên xấu hơn.

Ngoại trưởng NATO nhóm họp chuẩn bị Hội nghị thượng đỉnh tháng 5

Ngày 31/3, các Ngoại trưởng của 28 nước thành viên Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) nhóm họp để chuẩn bị cho Hội nghị thượng đỉnh NATO dự kiến diễn ra vào 25/5 với sự tham dự của Tổng thống Mỹ Donald Trump, người gần đây đã chỉ trích NATO là một tổ chức "lỗi thời".

Bộ Ngoại giao Trung Quốc họp báo về cuộc gặp thượng đỉnh Trung – Mỹ

Cuộc gặp thượng đỉnh lần đầu tiên tới đây giữa Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Mỹ Donald Trump có ý nghĩa quan trọng trong việc hoạch định phương hướng phát triển quan hệ Trung – Mỹ trong thời kỳ mới, thúc đẩy quan hệ hai nước phát triển ổn định, cũng như thúc đẩy hòa bình, ổn định, thịnh vượng ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương và trên thế giới
Trang 2056 trong 2059 << < 340 690 1030 1370 1720 2049 2050 2051 2052 2053 2054 2055 2056 2057 2058 2059 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 842
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 842
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 80732013