Mỹ không đưa ra dấu hiệu sẽ tấn công quân sự Triều Tiên trong một tương lai gần

(ĐCSVN) – Chủ tịch Ủy ban Quân vụ Thượng viện Mỹ, Thượng nghị sỹ John McCain vừa cho biết, trong cuộc họp bất thường ngày 27/4, Nhà Trắng đã không đưa ra dấu hiệu nào về việc sẽ hành động quân sự chống lại Triều Tiên trong một tương lai gần.

Trung Quốc tuyên bố đáp trả kế hoạch triển khai THAAD của Mỹ tại Hàn Quốc

(ĐCSVN) – Ngày 27/4, Bộ Quốc phòng Trung Quốc tuyên bố nước này sẽ tiếp tục tiến hành các cuộc tập trận bắn đạn thật và thử nghiệm các loại vũ khí mới nhằm bảo đảm an ninh quốc gia.

Đại sứ Việt Nam lần đầu tranh cử tổng giám đốc UNESCO

Ông Phạm Sanh Châu, ứng viên Việt Nam đầu tiên tham gia chạy đua vào chức tổng giám đốc Tổ chức giáo dục, khoa học và văn hóa của Liên Hợp Quốc, hôm qua đã vượt qua vòng hỏi đáp.

Dấu mốc 100 ngày lãnh đạo nước Mỹ của ông Donald Trump

(Chinhphu.vn) - Chính quyền Mỹ đã khởi động các hoạt động chuẩn bị đón dấu mốc tròn 100 ngày cầm quyền đầu tiên của Tổng thống Donald Trump.

Nga-Nhật sẵn sàng giải quyết những vấn đề 'phức tạp nhất'(Chinhphu.vn) – Tổng thống Nga Putin gọi cuộc đàm phán của ông với Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe là "mang tính xây dựng và tuyên bố rằng các bên sẵn sàng đi tới giải quyết thậm chí cả những vấn

(Chinhphu.vn) – Tổng thống Nga Putin gọi cuộc đàm phán của ông với Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe là "mang tính xây dựng và tuyên bố rằng các bên sẵn sàng đi tới giải quyết thậm chí cả những vấn đề song phương phức tạp nhất".

Tổng thống Trump muốn Hàn Quốc trả 1 tỷ USD để triển khai THAAD

Theo Yonhap và Reuters, ngày 27/4 (tức 28/4 giờ Việt Nam), Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông muốn Hàn Quốc thanh toán 1 tỷ USD cho việc triển khai Hệ thống phòng thủ tên lửa tầm cao giai đoạn cuối (THAAD) của Mỹ tại nước này.

Nga cáo buộc NATO không nỗ lực để nối lại đối thoại quân sự

(ĐCSVN) – Ngày 26/4, Đại sứ Nga tại Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Aleksandr Grushko cáo buộc liên minh quân sự lớn nhất hành tinh này không nỗ lực để nối lại các vòng đối thoại quân sự với Moscow.

Liên hợp quốc kêu gọi thêm kinh phí để giải quyết điểm nóng nhân đạo ở CHDC Congo

(ĐCSVN) – Liên hợp quốc ngày 26/4 đã kêu gọi số tiền 64,5 triệu USD để đáp ứng nhu cầu cần thiết của 731.000 người dân trong 6 tháng tới ở khu vực Kasai – “điểm nóng nhân đạo” mới của Cộng hòa Dân chủ Congo.

Hoàn tất công tác chuẩn bị cho Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 30

(ĐCSVN) - Ngày 27/4/2017, tại Thủ đô Ma-ni-la của Phi-lip-pin, các Quan chức Cao cấp ASEAN (ASEAN SOM) đã nhóm họp để rà soát mọi mặt trong công tác chuẩn bị cho Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 30 sẽ diễn ra ngày 29/4/2017. Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng, Trưởng SOM ASEAN của Việt Nam dẫn đầu đoàn Việt Nam dự cuộc họp.

Liên hợp quốc tái khẳng định tội ác của các vụ tấn công hóa học

(ĐCSVN) – Ngày 26/4, nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Công ước Cấm vũ khí hóa học (CWC) có hiệu lực và 20 năm Ngày thành lập Tổ chức Cấm vũ khí hóa học (OPCW), Tổng thư ký Liên hợp quốc António Guterres đã lên tiếng cảnh báo những tiến bộ đạt được trong lĩnh vực này đang bị đe dọa.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 817
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 817
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 80598187