Mỹ: Saudi Arabia chưa sẵn sàng đàm phán với trực tiếp với Qatar

Ngày 22/10, Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson​ cho biết Saudi Arabia chưa sẵn sàng đàm phán trực tiếp với Qatar để giải quyết căng thẳng ngoại giao ở vùng Vịnh vốn kéo dài gần 5 tháng qua.

Pakistan-Thổ Nhĩ Kỳ nhất trí thúc đẩy quan hệ thương mại, kinh tế

Bên lề hội nghị cấp cao Tổ chức hợp tác phát triển kinh tế (D-8), Thủ tướng Pakistan Shahid Khaqan Abbasi và người đồng cấp Thổ Nhĩ Kỳ Binali Yildirim nhất trí tăng cường quan hệ trên nhiều lĩnh vực, trong đó trọng tâm tập trung vào thương mại và kinh tế.

Mỹ: Thâm hụt ngân sách tương đương 3,5% GDP

(Chinhphu.vn) - Theo các số liệu chính thức mới công bố, mức thâm hụt ngân sách quốc gia của Mỹ trong tài khóa 2017 vừa kết thúc ngày 30/9 đã lên tới 666 tỷ USD, tương đương 3,5% GDP.

Trung Quốc: Kinh tế năm 2017 tăng trưởng 6,5%

(Chinhphu.vn) - Nền kinh tế Trung Quốc trong năm nay có thể tăng trưởng bằng hoặc vượt chỉ tiêu 6,5% mà Chính phủ Trung Quốc đề ra.

Nhật Bản: Bầu cử Hạ viện trước thời hạn

(Chinhphu.vn) – Từ 7 giờ sáng ngày 22/10 (giờ địa phương), cử tri Nhật Bản đã đến các điểm bỏ phiếu để bầu người đại diện cho mình vào Hạ viện trong cuộc bầu cử trước thời hạn.

Chính phủ Hàn Quốc thu mua 370.000 tấn gạo để bình ổn giá

Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc ngày 22/10 thông báo đã bắt đầu thu mua 370.000 tấn gạo của năm nay nhằm ổn định giá của loại nông sản này trên thị trường trong nước.

Tổng thống Mỹ nhận định sự kết thúc của IS đang cận kề

Ngày 21/10, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố chiến thắng của nhóm vũ trang "Các lực lượng dân chủ Syria" (SDF) được Mỹ hậu thuẫn tại thành phố Raqqa (Ra-ca), thủ phủ tự xưng của tổ chức "Nhà nước Hồi giáo" (IS) tự xưng ở miền Bắc Syria, cho thấy IS sắp bị tiêu diệt hoàn toàn.

Tướng ​Dunford vẫn được bổ nhiệm làm Chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng

Sputnik đưa tin, Ngày 20/10, Bộ Quốc phòng Mỹ cho biết Tướng Joseph Dunford đã tiếp tục được bổ nhiệm làm Chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng liên quân (JCS) với nhiệm kỳ hai năm.

Nga cáo buộc Mỹ không muốn gia hạn cắt giảm vũ khí hạt nhân START-3

Ngày 20/10, đại diện Bộ Ngoại giao Nga tuyên bố Moskva không phản đối việc gia hạn Hiệp ước cắt giảm và hạn chế vũ khí tấn công chiến lược (START-3), tuy nhiên Mỹ lại tỏ ra rất thờ ờ với vấn đề này.

G7 và các tập đoàn công nghệ ngăn truyền bá tư tưởng cực đoan

Các quốc gia thành viên Nhóm các nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới (G7) và các "đại gia" công nghệ như Google, Facebook và Twitter đã nhất trí hợp tác nhằm ngăn chặn hoạt động truyền bá, gieo rắc những tư tưởng Hồi giáo cực đoan trên mạng Internet.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 501
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 501
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84992031