Nga sẵn sàng cho phép cựu Giám đốc FBI được tị nạn chính trị

Nga sẵn sàng cung cấp nơi cư trú cho cựu Giám đốc Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) James Comey, nếu Mỹ mở cuộc điều tra ông này liên quan đến việc chuyển tài liệu về các cuộc trò chuyện giữa ông với Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Phó Chủ tịch EC: EU sẽ “mở rộng vòng tay” chào đón Anh ở lại

Ngày 15/6, Phó Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Frans Timmermans cho biết ông sẽ chào mừng Anh quay trở lại Liên minh châu Âu (EU) “với vòng tay rộng mở” nếu nước này xem xét lại quyết định rời bỏ khối.

Tổng thống Trump bị điều tra về khả năng cản trở công lý

Theo Reuters, ngày 14/6, tờ Washington Post dẫn lời các quan chức yêu cầu giấu tên, cho biết Tổng thống Mỹ Donald Trump đang bị công tố viên đặc biệt Robert Mueller điều tra về khả năng cản trở công lý.

Vụ hỏa hoạn ở London: Số người chết có thể tăng cao

(Chinhphu.vn) - Số người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn ngày 14/6 tại một chung cư 24 tầng ở thủ đô London (Anh) được cảnh sát xác nhận đến nay là 12 người.

Căng thẳng ngoại giao vùng Vịnh: Bên trong vẫn ‘nóng’

(Chinhphu.vn) – Tình hình căng thẳng trong quan hệ ngoại giao giữa Saudi Arabia, UAE, Bahrain, Ai Cập với Qatar vẫn diễn biến phức tạp khi các nước chưa có dấu hiệu nào nhằm cùng nhau tìm cách hòa giải.

Mỹ: Ít nhất 4 người thiệt mạng trong vụ xả súng ở San Francisco

Ngày 14/6, truyền thông Mỹ dẫn nguồn tin từ các quan chức và nhân chứng cho biết ít nhất 4 người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương khi một người đàn ông được cho là nhân viên của công ty chuyển phát nhanh UPS đã nổ súng tại một cơ sở của công ty ở thành phố San Francisco (Xan Phran-sít-cô), Mỹ.

Nga sẽ phản ứng thích hợp với tất cả các hành động của NATO

Theo Sputniknews, ngày 13/6, Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định nước này sẽ đưa ra phản ứng thích hợp với các hành động của NATO nhằm duy trì thế cân bằng chiến lược. 

Iran sắp sửa ký các thỏa thuận dầu mỏ trị giá hơn 15 tỷ USD

Phóng viên TTXVN tại khu vực Trung Đông dẫn lời Giám đốc điều hành Công ty Dầu mỏ Quốc gia Iran, ông Ali Kardor cho biết Iran dự kiến sẽ ký kết các thỏa thuận dầu mỏ có tổng giá trị hơn 15 tỷ USD trong năm nay (năm lịch Iran kết thúc vào ngày 20/3/2018). 

Triều Tiên kêu gọi Hàn Quốc hành động làm dịu căng thẳng quân sự

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, Triều Tiên ngày 14/6 đã kêu gọi Hàn Quốc hành động nhằm giảm bớt căng thẳng quân sự dọc biên giới liên Triều trước thềm kỷ niệm 17 năm diễn ra hội nghị thượng đỉnh mang tính lịch sử giữa hai miền. 
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 726
    • Thành viên Thành viên 2
    • Tổng Tổng 728
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 80841465