Nhật Bản hoãn tổ chức hội nghị thượng đỉnh ba bên với Trung-Hàn

Hãng tin Kyodo dẫn các nguồn ngoại giao ngày 29/6 cho biết Nhật Bản đã quyết định hoãn tổ chức hội nghị thượng đỉnh ba bên với Trung Quốc và Hàn Quốc, dự kiến diễn ra tại Tokyo vào cuối tháng Bảy tới do Bắc Kinh chưa sẵn sàng tham gia.

Quan chức Nga: Trừng phạt không giải quyết được vấn đề

(Chinhphu.vn) – Nói về việc EU kéo dài lệnh trừng phạt Nga, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Alexei Meshkov cho rằng các biện pháp này không thể giúp giải quyết các nhiệm vụ liên quan tới nước Nga và Liên minh châu Âu (EU).

Virus tống tiền Petya hoành hành quy mô lớn

(Chinhphu.vn) – Một cuộc tấn công mạng quy mô lớn đang lan rộng ở nhiều nước châu Âu và Bắc Mỹ mà thủ phạm được cho là mã độc có tên “Petya”.

Nga bác bỏ lời cảnh báo của Mỹ về nguy cơ tấn công vũ khí hóa học tại Syria

(ĐCSVN) – Nga vừa lên tiếng bác bỏ lời cảnh báo của Nhà Trắng về khả năng chính phủ Syria đang chuẩn bị tiến hành một cuộc tấn công vũ khí hóa học mới, xem những lời cáo buộc tương tự là điều “không thể chấp nhận được”.

Kế hoạch của ông Trump khiến IMF hạ dự báo tăng trưởng kinh tế Mỹ

Các kế hoạch cải cách kinh tế "thiếu thông tin chi tiết" của Tổng thống Mỹ Donald Trump là nguyên nhân chính khiến Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) ngày 27/6 hạ mức dự báo tăng trưởng của nền kinh tế hàng đầu thế giới giai đoạn 2017-2018.

Mỹ lo ngại Nga có thể sẽ tăng cường hỗ trợ Triều Tiên

Ngày 27/6, Đại sứ Mỹ tại Liên hợp quốc Nikki Haley cho biết trong bối cảnh nước này đang gây sức ép đòi Trung Quốc thực hiện các trừng phạt của Liên hợp quốc với Triều Tiên, Washington lo ngại Nga có thể tăng cường hỗ trợ Bình Nhưỡng và lấp vào khoảng trống do Bắc Kinh để lại.

Trung Quốc, Nhật Bản đàm phán thương mại cấp thứ trưởng lần thứ 18

Tại cuộc đàm phán cấp thứ trưởng Thương mại lần thứ 18 giữa Bộ Thương mại Trung Quốc (CMC) với Bộ Kinh tế, Thương Mại và Công nghiệp Nhật Bản (METI) ngày 27/6 ở thủ đô Tokyo, các quan chức cấp cao hai nước đã tiến hành trao đổi quan điểm về một loạt vấn đề kinh tế và thương mại cùng quan tâm.

Mỹ cảnh báo chính phủ Syria đang chuẩn bị tiến hành tấn công vũ khí hóa học

(ĐCSVN) – Thư ký Báo chí Nhà Trắng Sean Spicer cáo buộc chính phủ Syria đang chuẩn bị một cuộc tấn công vũ khí hóa học tại quốc gia Ả rập này, đồng thời cảnh báo rằng Washington sẽ buộc Damascus phải “trả giá đắt” nếu kịch bản trên trở thành sự thật.

Nga sẵn sàng thảo luận với các đối tác về lộ trình giải quyết vấn đề Triều Tiên

(ĐCSVN) – Nga đã soạn thảo và sẵn sàng thảo luận với các nước đối tác về lộ trình giải trừ vũ khí hạt nhân cũng như thiết lập một cơ chế hòa bình toàn diện trên bán đảo Triều Tiên.

4 hãng công nghệ lập diễn đàn chống khủng bố

(Chinhphu.vn) - Ngày 26/6, mạng xã hội Facebook, Twitter, kênh chia sẻ video trực tuyến YouTube và Tập đoàn Microsoft đã thành lập Diễn đàn Internet toàn cầu chống khủng bố.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 449
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 449
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 80944592