Mỹ: Giới chức Fed đang chia rẽ về đánh giá lạm phát và lãi suất

Theo biên bản vừa được công bố về cuộc họp của Ngân hàng Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) trong hai ngày 13 và 14/6 vừa qua, nội bộ cơ quan này đang chia rẽ về nguy cơ lạm phát trong ngắn hạn và thời điểm tăng lãi suất.

Dịch vụ đi chung xe đạp tại Trung Quốc huy động hơn 700 triệu USD

Ngày 6/7, công ty dịch vụ đi chung xe đạp hàng đầu của Trung Quốc Ofo thông báo đã huy động được số vốn hơn 700 triệu USD, lớn nhất từ trước đến nay đối với ngành kinh doanh đang phát triển nhanh chóng này.

Thương mại tự do giành thêm một chiến thắng ấn tượng

(Chinhphu.vn) - Sau 4 năm đàm phán, Liên minh châu Âu (EU) và Nhật Bản đã đạt được đồng thuận chính trị rộng rãi về một thỏa thuận thương mại tự do (FTA) lịch sử.

Vấn đề Triều Tiên gây chia rẽ Hội đồng Bảo an LHQ

(Chinhphu.vn) – Hội đồng Bảo an LHQ ngày 5/7 đã có cuộc họp khẩn sau khi Triều Tiên phóng thử tên lửa xuyên lục địa vào ngày 4/7.

Thông tin về 2 thuyền viên Việt Nam bị sát hại tại Philippines

(ĐCSVN) - Ngày 05/7/2017, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết thông tin 02 thuyền viên Việt Nam bị sát hại tại Philippines, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng nêu rõ:

IOM kêu gọi châu Âu tăng cường hợp tác giải quyết cuộc khủng hoảng di cư

(ĐCSVN) – Trong bối cảnh các Bộ trưởng Nội vụ và Tư pháp châu Âu nhóm họp không chính thức vào tuần này, Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) ngày 4/7 đã lên tiếng kêu gọi các quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) tái thúc đẩy hợp tác trong lợi ích chung nhằm cứu lấy các sự sống tại Địa Trung Hải.

Khủng hoảng ngoại giao vùng Vịnh: Qatar tuyên bố tăng sản lượng khai thác khí đốt hóa lỏng

(ĐCSVN) – Ngày 4/7, Qatar công bố kế hoạch tăng cường năng lực sản xuất khí đốt hóa lỏng tự nhiên (LNG), cho thấy quốc gia này đã sẵn sàng cho cuộc tranh chấp kéo dài với các quốc gia vùng Vịnh. Tuy nhiên, Doha vẫn tuyên bố họ đang làm tất cả để đạt được thỏa thuận.

Hội nghị thượng đỉnh G20: “Định hình một thế giới kết nối”

(ĐCSVN) - Hội nghị thượng đỉnh G20 được tổ chức từ ngày 7-8/7/2017 tại thành phố Hamburg, Cộng hòa Liên bang Đức. Chủ đề của Hội nghị thượng đỉnh G20 năm nay là “Định hình một thế giới kết nối” với ba trọng tâm nghị sự: Tạo dựng nền tảng tự cường; Tăng cường tính bền vững và Tăng cường trách nhiệm.

Mỹ xác định Triều Tiên phóng tên lửa đạn đạo liên lục địa

(ĐCSVN) – Ngày 4/7, Mỹ khẳng định Triều Tiên vừa phóng thử một tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) và cảnh báo căng thẳng leo thang.

Qatar phản hồi Kuwait về bản yêu sách của các nước Arab và vùng Vịnh

Hãng thông tấn KUNA của Kuwait cho biết, trong chuyến thăm ngày 3/7 tới Kuwait, nước trung gian hòa giải trong cuộc khủng hoảng ngoại giao vùng Vịnh, Ngoại trưởng Qatar Sheikh Mohammed bin Abdulrahman al-Thani đã chuyển tới Quốc vương nước chủ nhà Sheikh Sabah Al-Ahmad Al-Jaber Al-Sabah "thông điệp phản hồi" của Doha liên quan đến bản yêu sách của các nước Arab và vùng Vịnh.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 356
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 356
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 80945008