Trung Quốc ra lệnh cấm chỉ trích Tổng thống Putin trên mạng xã hội

Sputnik đưa tin mạng tin Vox mới đây cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin là nhà lãnh đạo nước ngoài đầu tiên nhận được sự bảo vệ ở Trung Quốc trước những lời chỉ trích trên mạng Internet.

Đảng Lao động Brazil bác bỏ án tù đối với cựu Tổng thống Lula

Theo phóng viên TTXVN tại Mỹ Latinh, ngày 12/7, đảng Lao động (PT) Brazil đã bác bỏ án tù hơn 9 năm đối với cựu Tổng thống Lula da Silva bởi tội danh tham nhũng thụ động và rửa tiền, đồng thời tố cáo đây là hành vi “đàn áp chính trị” hòng ngăn cản ông này ra tái cử chức tổng thống.

Mỹ chính thức yêu cầu thương lượng lại FTA với Hàn Quốc

Ngày 12/7, Văn phòng Đại diện Thương mại Mỹ cho biết Mỹ đã chính thức thông báo với Hàn Quốc rằng Washington muốn bắt đầu tiến trình thay đổi hiệp định thương mại tự do (FTA) giữa hai nước.

EU đề xuất kết thúc các biện pháp áp đặt lên Hy Lạp 8 năm qua

Theo phóng viên TTXVN tại Brussels, ngày 12/7, Ủy ban châu Âu (EC) đề xuất kết thúc các biện pháp được áp đặt từ 8 năm qua với Hy Lạp do thời gian qua đất nước Nam Âu này đã thu được những kết quả kinh tế khả quan, dù vẫn tiếp tục cần sự trợ giúp cho đến năm 2018.

RBS chấp thuận nộp phạt 5,5 tỷ USD để dàn xếp khủng hoảng

Ngày 12/7, Ngân hàng Hoàng gia Scotland (RBS) của Anh đã chấp nhận trả 5,5 tỷ USD cho Cơ quan tài chính nhà ở liên bang Mỹ (FHFA) để dàn xếp về vai trò trong cuộc khủng hoảng cho vay tài sản thế chấp hơn 10 năm trư

Hiệp định TPP: Các nhà đàm phán muốn đạt tiến triển

(Chinhphu.vn) - Ngày 12/7, các nhà đàm phán của 11 nước tham gia Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) bắt đầu gặp nhau tại Nhật Bản để thảo luận về việc đưa Hiệp định vào thực thi.

Nga mong muốn bình thường hóa quan hệ với Liên minh châu Âu

(ĐCSVN) – Nga hy vọng các mối quan hệ song phương giữa nước này với Liên minh châu Âu (EU) sẽ dần dần quay trở lại quỹ đạo bình thường. Đây là tuyên bố do Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đưa ra sau cuộc đối thoại với Đại diện cấp cao về chính sách an ninh và đối ngoại của EU Federica Mogherini, ngày 11/7.

Mỹ rơi máy bay quân sự, 16 người thiệt mạng

(Chinhphu.vn) – Ít nhất 16 người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay quân sự của Hải quân Mỹ tối 10/7.

Ủy ban đối ngoại Quốc hội Cuba hối thúc Mỹ gỡ bỏ cấm vận

Ngày 11/7, Ủy ban đối ngoại của Quốc hội Cuba đã một lần nữa nhắc lại yêu cầu Tổng thống Mỹ Donald Trump gỡ bỏ cấm vận đối với Cuba.

Tổng thống Brazil khẳng định tôn trọng quyết định về tiến trình xét xử

Theo phóng viên TTXVN tại Nam Mỹ, ngày 11/7, Tổng thống Brazil Michel Temer khẳng định sẽ tôn trọng mọi quyết định của Hạ viện đưa ra liên quan tới cáo buộc về hành vi tham nhũng thụ động chống lại ông, điều có thể khiến nhà lãnh đạo này bị khởi tố hình sự.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 477
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 478
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 81056448