Tin tặc liên quan đến Triều Tiên bắt đầu tấn công tiền tệ kỹ thuật số

CNN đưa tin, theo một báo cáo mới, các tin tặc có liên quan đến Triều Tiên đã nhắm tới những nhà đầu tư và hoạt động trao đổi tiền tệ kỹ thuật số ngay khi đồng bitcoin bắt đầu đạt mức cao kỷ lục.

Đồng Bitcoin tiếp tục lao dốc, xuống dưới ngưỡng 10.000 USD

Ngày 17/1, giá trị đồng tiền ảo Bitcoin đã giảm xuống dưới 10.000 USD - mức thấp nhất kể từ ngày 1/12/2017.

Citigroup thua lỗ 18,3 tỷ USD trong quý IV năm 2017

Citigroup Inc vừa thông báo mức lỗ ròng 18,3 tỷ USD trong quý IV năm 2017, do phải gánh khoản chi phí lên tới 22 tỷ USD liên quan đến luật thuế mới tại Mỹ.

Anh: Lao đao từ cú ngã quỵ của Carillion

(Chinhphu.vn) - Chính quyền Anh đang thảo luận để cứu hãng xây dựng khổng lồ Carillion khỏi tình trạng khủng hoảng nợ nần. Carillion hiện đang nợ 1,5 tỷ bảng Anh, trong đó có khoản thiếu hụt 587 triệu bảng Anh tiền tiết kiệm hưu trí.

Những ưu tiên hành động của Liên hợp quốc trong năm 2018

Phát biểu tại phiên họp không chính thức của Đại hội đồng Liên hợp quốc ngày 16/1, Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres đã bày tỏ lấy làm tiếc trước thực tế thế giới trong năm 2017 đã không thể trở thành một năm hòa bình như lời kêu gọi của ông trong bài diễn văn nhậm chức mà diễn biến "theo chiều ngược lại."

Tổng thống Iran lên án kế hoạch mới của Mỹ đối với Syria

Ngày 16/1, kênh truyền hình Press TV của Iran đưa tin, Tổng thống Iran Hassan Rouhani đã lên án kế hoạch mới của Mỹ nhằm thành lập một lực lượng ở gần biên giới giữa Syria và Thổ Nhĩ Kỳ, cho rằng việc làm này là sự vi phạm trắng trợn luật pháp quốc tế và là một âm mưu chống lại chủ quyền của quốc gia Arab này.

APPF-26: Sự kiện mở đầu hoạt động ngoại giao năm 2018 tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Từ ngày 18-21/1, Quốc hội Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Hội nghị thường niên lần thứ 26 của Diễn đàn nghị viện châu Á-Thái Bình Dương (APPF-26) tại Hà Nội. Đây là sự kiện chính trị đối ngoại quan trọng, mở đầu cho hoạt động ngoại giao của Nhà nước ta trong năm 2018.

Tổng thư ký Liên hợp quốc lên án các vụ tấn công khủng bố tại Iraq

(ĐCSVN) – Ngày 15/1, Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres đã sử dụng những “từ ngữ mạnh mẽ nhất” để lên án hai vụ tấn công khủng bố liên hoàn tại thủ đô Baghdad của Iraq khiến hàng trăm người bị thương và thiệt mạng.

UNICEF tiếp tục báo động về số trẻ em thiệt mạng do xung đột tại Syria

(ĐCSVN) – Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) báo động về tình trạng chỉ trong vòng 14 ngày đầu năm 2018, đã có hơn 30 trẻ em bị thiệt mạng do bạo lực gia tăng ở Đông Ghouta (Syria), nơi khoảng 200.000 trẻ em vốn đã bị mắc kẹt từ năm 2013.

Trang web vận động tranh cử của Tổng thống Nga V. Putin chính thức hoạt động

(ĐCSVN) – Hãng thông tấn TASS, ngày 16/1 đưa tin, trang web vận động tranh cử của Tổng thống Nga Vladimir Putin với tư cách là một ứng cử viên độc lập tham gia cuộc bầu cử Tổng thống Nga vào tháng 3/2018 đã đi vào hoạt động dưới tên miền putin2018.ru.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 729
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 729
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84577805