Nga triển khai thêm các tổ hợp tên lửa S-400 tới Syria

(ĐCSVN) – Quân đội Nga vừa triển khai thêm 4 tổ hợp tên lửa S-400 tới Syria nhằm tăng cường khả năng phòng không chiến lược tại quốc gia Trung Đông này.

Diễn đàn Davos 2018: Nhiều nước lên tiếng bảo vệ tự do hóa thương mại

Phát biểu tại lễ khai mạc Hội nghị thường niên lần thứ 48 Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) tại Davos (Đa-vốt, Thụy Sĩ), Thủ tướng Canada Justin Trudeau (Giu-xtin Tru-đô) đã hoan nghênh việc 11 quốc gia đạt được sự nhất trí về nội dung sửa đổi của Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ Xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) và sẽ sớm ký kết thoả thuận này.

Philippines: Hơn 60 ngàn người phải sơ tán do núi lửa phun trào

(ĐCSVN) – Ngày 24/1, Cơ quan thảm họa quốc gia Philippines cho biết, tính đến ngày 24/1, đã có 61 ngàn người dân nước này đã phải sơ tán do núi lửa Mayon đã phun nham thạch, tạo thành một cột tro bụi cao tới 5km.

Tổng thống Mỹ chuẩn bị đón tiếp Tổng thống Pháp vào cuối tháng 4

Ngày 23/1, một quan chức Chính phủ Mỹ cho biết Tổng thống Donald Trump sẽ tiếp đón người đồng cấp Pháp Emmanuel Macron dự kiến tới thăm Mỹ vào cuối tháng Tư này.

Thượng viện Mỹ phê chuẩn ông J.Powell giữ chức Chủ tịch Fed

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, ngày 23/1, Thượng viện Mỹ đã phê chuẩn quyết định bổ nhiệm ông Jerome Powell giữ chức Chủ tịch Ngân hàng Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).

Canada nỗ lực thuyết phục Mỹ không từ bỏ NAFTA

Ngày 23/1, vòng 6 tái đàm phán Hiệp định Thương mại Tự do Bắc Mỹ (NAFTA) đã chính thức khai mạc tại thành phố Montreal của Canada.

Tổng thống Mỹ Donald Trump ký dự luật cấp ngân sách tạm thời cho chính phủ

(ĐCSVN) – Đêm 22/1, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký ban hành một dự luật nhằm chấm dứt việc chính phủ nước này phải đóng cửa tạm thời trong 3 ngày qua và trang trải cho các hoạt động của chính phủ liên bang cho tới ngày 8/2 tới.

Hoàn tất công tác chuẩn bị cho Hội nghị Cấp cao Kỷ niệm ASEAN-Ấn Độ

(ĐCSVN) - Ngày 23/1/2018, tại Niu Đê-li, các Quan chức cao cấp (SOM) ASEAN-Ấn Độ đã họp để hoàn tất mọi mặt công tác chuẩn bị cho Hội nghị Cấp cao Kỷ niệm ASEAN-Ấn Độ sẽ được tổ chức ngày 25/01/2018 tại Niu Đê-li, Ấn Độ.

Thủ tướng Lý Khắc Cường kêu gọi thúc đẩy cải cách và đổi mới

Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường ngày 22/1 kêu gọi tăng cường các nỗ lực thúc đẩy cải cách và đổi mới ở nước này trong năm 2018.

Tòa án Hàn Quốc tăng mức án phạt 2 trợ lý của cựu Tổng thống Park

Ngày 23/1, một tòa phúc thẩm tại Hàn Quốc đã tuyên án tăng các mức phạt đối với hai trợ lý cũ của cựu Tổng thống Park Geun-hye liên quan đến bê bối lập danh sách đen các nghệ sỹ có quan điểm chỉ trích chính quyền của bà Park nhằm gây khó dễ cho họ trong quá trình hoạt động nghệ thuật.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1399
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1399
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84191006