Saudi Arabia tịch thu hơn 100 tỷ USD trong chiến dịch chống tham nhũng

Ngày 30/1, nhà chức trách Saudi Arabia cho biết chính phủ nước này đã chấp nhận thỏa thuận dàn xếp của các doanh nhân và giới chức bị bắt giữ trong chiến dịch chống tham nhũng.

Mỹ dỡ bỏ lệnh cấm người tị nạn từ những nước có 'nguy cơ cao'

(Chinhphu.vn) - Ngày 29/1, Mỹ thông báo sẽ dỡ bỏ lệnh cấm người tị nạn từ 11 quốc gia có "nguy cơ cao", song khẳng định những người đang định vào Mỹ sẽ phải trải qua quá trình đánh giá kỹ lưỡng hơn so với trước đây.

ASEAN ưu tiên xóa nghèo và thu hẹp khoảng cách phát triển

(Chinhphu.vn) - Ngày 29/1, Khóa họp thường kỳ lần thứ 56 của Ủy ban Phát triển Xã hội (CSocD) trực thuộc Hội đồng Kinh tế - Xã hội Liên Hợp Quốc (ECOSOC) đã chính thức khai mạc tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Mỹ.

Pháp: Paris chìm trong biển nước, 1.500 người sơ tán

(Chinhphu.vn) – Mưa lớn bất thường kéo dài ở Paris khiến nhiều nơi ngập lụt nặng, nước sông Seine tràn bờ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân. Khoảng 1.500 người đã được sơ tán tại thủ đô Paris và khu vực ngoại ô.

Moskva chỉ trích nỗ lực của Mỹ tác động tới bầu cử tổng thống Nga

THX đưa tin, Điện Kremlin của Nga ngày 29/1 cho rằng "Báo cáo Kremlin" của Mỹ, trong đó có một danh sách những người Nga thân Điện Kremlin có thể bị Washington trừng phạt, là một nỗ lực công khai nhằm tác động tới cuộc bầu cử tổng thống Nga sắp diễn ra vào tháng 3 tới.

Ai Cập: Chỉ có một ứng viên chạy đua với Tổng thống El-Sisi

Ngày 29/1, Cơ quan Bầu cử Quốc gia Ai Cập (NEA) thông báo thời gian tiếp nhận đơn và hồ sơ tranh cử của các ứng cử viên tổng thống đã chính thức kết thúc, với việc cơ quan này chỉ tiếp nhận đơn của hai ứng cử viên đăng ký chạy đua trong cuộc bầu cử tổng thống dự kiến diễn ra vào cuối tháng 3/2018, gồm có đương kim Tổng thống Abdel-Fattah El-Sisi và Chủ tịch đảng Ghad, ông Moussa Mostafa Moussa.

Mỹ dỡ bỏ lệnh cấm người tị nạn từ những nước có 'nguy cơ cao'

Ngày 29/1, Mỹ thông báo sẽ dỡ bỏ lệnh cấm người tị nạn từ 11 quốc gia có "nguy cơ cao," song khẳng định những người đang định vào Mỹ sẽ phải trải qua quá trình đánh giá kỹ lưỡng hơn so với trước đây.

Mỹ tuyên bố không tham dự Đại hội đối thoại dân tộc Syria

Ngày 29/1, người phát ngôn Đại sứ quán Mỹ tại Moskva, bà Maria Olson cho biết Mỹ sẽ không tham gia với tư cách quan sát viên tại Đại hội đối thoại dân tộc Syria diễn ra tại Sochi.

EU đưa ra lập trường về giai đoạn chuyển tiếp hậu Brexit

Theo phóng viên TTXVN tại Brussels, ngày 29/1, Liên minh châu Âu (EU) đã thông qua phương hướng đàm phán của mình về giai đoạn chuyển tiếp sau khi nước Anh rời EU, còn gọi là Brexit.

Hàn Quốc tìm động lực tăng trưởng mới

(Chinhphu.vn) - Ngày 29/1, Ủy ban Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 của Tổng thống Hàn Quốc cho biết đã quyết định xây dựng thử nghiệm 2 thành phố Sejong và Busan thành các thành phố thông minh. Quyết định trên được đưa ra trong bối cảnh Hàn Quốc đang tìm kiếm những động lực mới để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1253
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1253
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84187638