Singapore hỗ trợ Việt Nam về lộ trình chuyển đổi các ngành công nghiệp

Singapore cam kết sẽ hỗ trợ Việt Nam xây dựng lộ trình chuyển đổi các ngành công nghiệp cũng như nâng cao năng lực quản lý số, năng lực doanh nghiệp.

Đức: CDU/CSU và SPD tiến gần đến thỏa thuận liên minh lập chính phủ

Liên minh Dân chủ/ Xã hội Cơ đốc giáo (CDU/CSU) và đảng Dân chủ Xã hội (SPD) đang tiến gần đến một thỏa thuận liên minh để chấm dứt hơn 4 tháng bế tắc chính trị nghiêm trọng nhất kể từ sau Thế chiến thứ 2 tại Đức.

Mỹ âm thầm rút quân khỏi Iraq, chuyển sang Afghanistan

Ngày 5/2, kênh truyền hình Press TV của Iran đưa tin, quân đội Mỹ đang rút các lực lượng của nước này ra khỏi một căn cứ ở Iraq và chuyển sang Afghanistan sau khi đã đánh bại tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng ở quốc gia Arab này.

Australia xây nhà máy điện ảo lớn nhất thế giới

(Chinhphu.vn) - Khoảng 50.000 ngôi nhà ở bang Nam Australia, Australia sẽ được biến thành các nhà máy điện nhỏ nằm trong một hệ thống phát điện lớn có liên kết với nhau. Đây là kế hoạch năng lượng mới do chính quyền bang này kết hợp với tập đoàn công nghệ Tesla tiến hành.

Cairo bác bỏ thông tin về 'liên minh bí mật' giữa Ai Cập và Israel

Báo Egypt Today của Ai Cập ngày 4/2 dẫn lời người phát ngôn Quân đội Ai Cập, ông Tamer al-Refaei khẳng định rằng không có bất cứ "liên minh bí mật" nào giữa Ai Cập và Israel trong cuộc chiến chống chủ nghĩa khủng bố ở Bán đảo Sinai, đồng thời bác bỏ thông tin của báo New York Times (Mỹ) về các cuộc không kích của không quân Israel trên lãnh thổ Ai Cập.

Iran phạt tù đối tượng bán thông tin hạt nhân cho đặc vụ Mỹ

Ngày 4/2, trang tin Mizan thuộc tòa án Iran cho biết, nước này đã kết án 6 năm tù giam đối với một đối tượng không được nêu tên vì tội bán thông tin về chương trình hạt nhân của Tehran cho Mỹ và một nước châu Âu.

Đức: Châu Âu cần đi đầu trong việc thúc đẩy giải trừ vũ khí hạt nhân

Ngày 4/2, Ngoại trưởng Đức Sigmar Gabriel khẳng định châu Âu cần phải đi đầu trong việc thúc đẩy giải trừ vũ khí hạt nhân, sau khi Chính phủ Mỹ đề xuất nâng cấp và mở rộng kho vũ khí hạt nhân của nước này.

Hàn Quốc đầu tư hơn 32 tỷ USD phát triển các mẫu ôtô tương lai

Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc cho biết nước này sẽ đầu tư 35.000 tỷ won (32,4 tỷ USD) để phát triển các mẫu ôtô điện, ôtô tự hành và các dòng xe cho tương lai trong thời gian từ nay đến năm 2022 nhằm đảm bảo động lực tăng trưởng mới trên thị trường ôtô luôn biến chuyển nhanh.

‘Ô nhiễm tiếng ồn’ gia tăng ở châu Âu

(Chinhphu.vn) - Theo số liệu do Cơ quan Thống kê châu Âu (Eurostat) thu thập trong năm 2016, tính trung bình có khoảng 1/5 dân số châu Âu đang bị tiếng ồn của đường phố và hàng xóm làm phiền và tỷ lệ này lớn gấp đôi ở những thành phố lớn và có xu hướng phụ thuộc vào số người sống trong cùng một nhà.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1241
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1241
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84187129