Nga cảnh báo nguy cơ tấn công mạng nhằm vào hệ thống bầu cử

Hệ thống bầu cử quốc gia của Nga có thể trở thành mục tiêu tấn công mạng trong thời gian diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Nga vào tháng Ba tới.

Hội nghị an ninh lớn nhất thế giới: Những mối quan tâm đan xen

(Chinhphu.vn) - Chủ đề nổi bật tại MSC 54 là vai trò trong tương lai của Liên minh châu Âu (EU) và mối quan hệ giữa khối này với Nga và Mỹ, nhưng có rất nhiều mối quan tâm khác về an ninh đan xen lẫn nhau.

'Kế hoạch quốc phòng của EU có nguy cơ làm suy yếu NATO'

Tổng Thư ký Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Jens Stoltenberg đã nêu rõ những quan ngại về Thỏa thuận hợp tác cấu trúc thường trực về quốc phòng (PESCO) của Liên minh châu Âu (EU).

Nhật Bản và Mỹ khẳng định hợp tác trong vấn đề Triều Tiên

Bộ Ngoại giao Nhật Bản cho biết Thủ tướng nước này Shinzo Abe (Sin-dô A-bê) và Tham mưu trưởng lục quân Mỹ, Tướng Mark Milley (Mác Mi-lây) nhất trí phối hợp song phương cũng như với Hàn Quốc chặt chẽ hơn trong việc giải quyết vấn đề Triều Tiên.

Ai Cập hối thúc Mỹ khôi phục tiến trình đàm phán Palestine-Israel

Ngày 12/2, tại buổi tiếp Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson ở thủ đô Cairo, Tổng thống Ai Cập Abdel-Fattah El-Sisi nhấn mạnh Mỹ nên khôi phục các cuộc đàm phán giữa Palestine và Israel, với vai trò là nhà bảo trợ chính cho tiến trình hòa bình Trung Đông.

Israel lên tiếng cáo buộc Thổ Nhĩ Kỳ hỗ trợ phong trào Hamas

AFP đưa tin ngày 12/2, Israel lên tiếng cáo buộc Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn phong trào Hồi giáo Hamas của Palestine để thu được nhiều lợi ích về mặt quân sự.

Iran không cho phép nước ngoài can thiệp vào công việc nội bộ

Ngày 12/2, Chủ tịch Quốc hội Iran Ali Larijani tuyên bố Tehran sẽ không bao giờ cho phép bất kỳ thế lực nước ngoài nào can thiệp vào công việc nội bộ của nước Cộng hòa Hồi giáo này.

Tổng thống Mỹ Donald Trump công bố đề xuất ngân sách liên bang

Ngày 12/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã công bố đề xuất ngân sách trị giá 4.400 tỷ USD cho tài khóa 2019, với nhiều ưu tiên ngân sách cho quân đội và chính sách nhập cư.

Chính phủ Thái Lan xác nhận đang xem xét dự án Kênh đào Kra

Truyền thông Thái Lan ngày 12/2 cho biết chính phủ nước này đã xác nhận vẫn đang xem xét tính khả thi của dự án Kênh đào Kra cắt ngang qua miền Nam nước này, nối Vịnh Thái Lan với Biển Andaman, tạo thành một tuyến đường biển mang ý nghĩa chiến lược và được các chuyên gia đánh giá là có thể thay đổi diện mạo của khu vực.

Mỹ tuyên bố sẽ sớm áp đặt thêm các lệnh trừng phạt Triều Tiên

Sputniknews/Reuters đưa tin ngày 12/2, Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence tuyên bố Washington vẫn sẽ công bố những biện pháp trừng phạt mới và mạnh mẽ nhằm vào Triều Tiên, bất chấp khả năng diễn ra các cuộc đối thoại liên Triều.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1088
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1088
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84185712