Mỹ áp thêm trừng phạt với Triều Tiên vì cáo buộc dùng vũ khí hóa học

Theo Yonhap, ngày 5/3, Mỹ đã áp đặt các biện pháp trừng phạt mới nhằm vào Triều Tiên liên quan đến việc Bình Nhưỡng bị cáo buộc sử dụng vũ khí hóa học.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên mong muốn thúc đẩy quan hệ với Hàn Quốc

Theo Reuters, ngày 6/3, Hãng Thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) cho biết nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã bày tỏ “mong muốn mãnh liệt về việc thúc đẩy mạnh mẽ” quan hệ với Hàn Quốc và “viết nên trang sử mới trong quá trình thống nhất đất nước.”

LHQ bổ nhiệm cựu thị trưởng New York làm đặc phái viên về khí hậu

Theo phóng viên TTXVN tại New York, cựu thị trưởng New York Michael Bloomberg ngày 5/3 đã được bổ nhiệm làm Đặc phái viên về khí hậu của Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres.

Saudi Arabia và Ai Cập lập quỹ chung 10 tỷ USD phát triển siêu đô thị

Saudi Arabia và Ai Cập đã thành lập một quỹ chung trị giá 10 tỷ USD nhằm phát triển một siêu đô thị.

Trung Quốc dự kiến tăng trưởng GDP năm 2018 đạt 6,5%

Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Trung Quốc dự kiến tăng trưởng 6,5% trong năm nay, thấp hơn so với mức tăng trưởng 6,9% của năm ngoái.

Vòng 7 đàm phán lại NAFTA hoàn tất thêm 3 chương mới

Ngày 5/3, vòng 7 đàm phán lại Hiệp định Thương mại Tự do Bắc Mỹ (NAFTA) giữa Canada, Mexico, và Mỹ đã kết thúc tại thủ đô Mexico City của Mexico với việc hoàn tất thêm 3 chương mới gồm các biện pháp vệ sinh và kiểm dịch động thực vật, quy định thực tế và minh bạch.

Mỹ muốn tăng thuế thép: Rình rập 'cuộc chiến’ thương mại

(Chinhphu.vn) - Sau khi Tổng thổng Mỹ công bố kế hoạch tăng thuế nhập khẩu thép và nhôm vào Mỹ (ngày 1/3), nhiều đối tác thương mại lớn của nước này trên khắp thế giới đã bày tỏ lo ngại, đồng thời “lên kế hoạch” đáp trả.

Tổng thống Putin gọi tên ‘kẻ thù’ lớn nhất của nước Nga

(Chinhphu.vn) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cảnh báo rằng mối đe dọa đối với nước Nga không đến từ sự xuất hiện của những kẻ xâm lăng mà chính là sự tụt hậu.

Italy: Khả năng không đảng nào giành quá bán để có thể lập chính phủ

Theo kết quả thăm dò sau bỏ phiếu của kênh truyền hình nhà nước RAI ở Italy, liên minh cánh hữu của cựu Thủ tướng Silvio Berlusconi dự báo sẽ dẫn đầu tại Hạ viện và Thượng viện trong cuộc bầu cử ngày 4/3, song không giành được đa số để có thể tự đứng ra thành lập chính phủ.

Mỹ: Phi hạt nhân hóa là mục tiêu trong mọi cuộc can dự với Triều Tiên

Theo Yonhap, ngày 4/3, Bộ Ngoại giao Mỹ khẳng định việc phi hạt nhân hóa vẫn sẽ là mục tiêu của bất cứ cuộc can dự nào với Triều Tiên, trong bối cảnh Hàn Quốc chuẩn bị cử một phái đoàn cấp cao tới Bình Nhưỡng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1142
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1142
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84185771