Phó Tổng thống Mike Pence: Mỹ tiếp tục duy trì áp lực với Triều Tiên

Ngày 6/3, Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence tuyên bố Washington vẫn cam kết duy trì sức ép tối đa với Triều Tiên và lập trường này sẽ không thay đổi đến khi Bình Nhưỡng có các bước đi hướng tới phi hạt nhân hóa.

Thủ tướng Thụy Điển thăm Mỹ trước nguy cơ cuộc chiến tranh thương mại

Ngày 6/3, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tiếp Thủ tướng Thụy Điển Stefan Löfven tại Nhà Trắng trong bối cảnh dư luận quan ngại nguy cơ bùng nổ một cuộc chiến tranh thương mại sau khi ông chủ Nhà Trắng tuyên bố sẽ áp mức thuế cao đối với mặt hàng nhôm và thép nhập khẩu.

Quan chức Hàn Quốc mang thông điệp bí mật từ Triều Tiên sang Mỹ

Hãng thông tấn Yonhap dẫn lời nhiều quan chức của Phủ tổng thống Hàn Quốc ngày 7/3 tiết lộ, cố vấn an ninh hàng đầu của Tổng thống Moon Jae-in, người đứng đầu Văn phòng An ninh Quốc gia Chung Eui-yong sẽ sớm sang thăm Mỹ để thông báo với các quan chức Washington về kết quả của chuyến thăm Triều Tiên mới đây của ông, trong đó có một thông điệp từ phía Bình Nhưỡng mà ông Chung nhấn mạnh là chưa được công bố.

EU đề xuất đưa 3 nước, vùng lãnh thổ khỏi danh sách 'thiên đường thuế'

Các Bộ trưởng Tài chính của Liên minh châu Âu (EU) tiếp tục đề xuất đưa Bahrain, Cộng hòa Quần đảo Marshall và Saint Lucia khỏi "danh sách đen" các nước và vùng lãnh thổ ngoài EU bị cho là các "thiên đường thuế" trong tuần tới.

Mỹ sẽ miễn thuế thép và nhôm của Canada, Mexico nếu ký NAFTA

Ngày 6/3, Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steven Mnuchin cho biết trong trường hợp Hiệp định Thương mại Tự do Bắc Mỹ (NAFTA) mới được ký kết, Mỹ sẽ miễn thuế mặt hàng thép và nhôm nhập khẩu của Canada và Mexico khi Tổng thống Donald Trump dự kiến công bố mức thuế mới trong tuần này.

Kết nối Hoa Kỳ với bạn bè châu Á

(Chinhphu.vn) - Tại Trụ sở Quốc hội ở Washington DC, Viện Hoa Kỳ-châu Á (USAI) đã tổ chức buổi tiếp tân chào mừng năm mới Mậu Tuất với sự tham dự của hơn một trăm quan chức chính quyền, quốc hội, các tổ chức, doanh nghiệp Hoa Kỳ và đại diện các nước châu Á. Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ Phạm Quang Vinh là một trong các khách mời danh dự, đã dự và phát biểu tại sự kiện.

Chuyên gia và nhân vật nổi tiếng ARF họp kỳ 12

(Chinhphu.vn) – Sáng 6/3, cuộc họp lần thứ 12 Nhóm các chuyên gia và nhân vật nổi tiếng của Diễn đàn Khu vực ASEAN (ARF EEPs) đã khai mạc tại Hà Nội.

IAEA kêu gọi Iran tiếp tục thực hiện các cam kết về hạt nhân

(ĐCSVN) – Tổng giám đốc Cơ quan Năng lượng Nguyên tử Quốc tế (IAEA) Yukiya Amano ngày 5/3 một lần nữa nhấn mạnh rằng từ hai năm qua, IAEA đã xác minh và giám sát việc Iran thực hiện các cam kết về hạt nhân trong khuôn khổ Kế hoạch hành động chung toàn diện (JCPOA).

Tổng Giám đốc WTO cảnh báo về nguy cơ siết chặt rào cản thương mại toàn cầu

(ĐCSVN) – Tổng Giám đốc Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) Roberto Azevedo, ngày 5/3, đã kêu gọi các nước thành viên tránh các hành vi nhằm thắt chặt các biện pháp rào cản thương mại toàn cầu và cân nhắc kỹ về vấn đề này.

Tổng thống Mỹ, Thủ tướng Israel muốn xét lại Thỏa thuận hạt nhân Iran

Ngày 5/3, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đón tiếp Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu tại Nhà Trắng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 623
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 623
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84184948