Chưa tìm thấy bằng chứng khủng bố trong các vụ nổ tại Mỹ

Tại cuộc họp báo ngày 12/3, Cảnh sát trưởng thành phố Austin​ thuộc bang Texas, ông Brian Manley​ khẳng định có mối liên hệ giữa 3 vụ nổ xảy ra ở thành phố này chỉ trong vòng 10 ngày qua.

Canada mất hàng trăm tài liệu nhạy cảm về thông tin điều tra dân số

Cơ quan Thống kê Canada (StatsCan) đang lục tung những thùng chứa ở các nhà máy tái chế rác trong một nỗ lực không mấy khả quan nhằm tìm lại 587 tài liệu thống kê dân số do cư dân thuộc cộng đồng Người bản địa (First Nations) kê khai trong cuộc điều tra dân số năm 2016.

FMM: CPTPP giúp đa dạng hóa các mặt hàng xuất khẩu của Malaysia

Liên đoàn các nhà sản xuất Malaysia (FMM) ngày 12/3 cho rằng Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) mới được ký kết gần đây sẽ mang lại cho Malaysia lợi thế cạnh tranh trong khu vực.

Mỹ nói 'không' với thương vụ Broadcom thâu tóm Qualcomm

Ngày 12/3, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chặn đứng nỗ lực của hãng cung ứng chip Wi-Fi Broadcom có trụ sở tại Singapore nhằm thâu tóm nhà sản xuất chip điện tử dùng trong các thiết bị di động hàng đầu thế giới Qualcomm, có trụ sở ở California (Mỹ).

Canada cáo buộc Trung Quốc phá giá thép trên thị trường quốc tế

Theo hãng tin AFP, ngày 12/3, Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã cáo buộc Trung Quốc lũng đoạn các thị trường toàn cầu bằng thép giá rẻ.

Nông nghiệp LB Nga: Người khổng lồ thức giấc?

(Chinhphu.vn) - Nga trong năm nay có thể sẽ vượt Mỹ để trở thành “kỷ lục gia” thế giới về xuất khẩu lúa mì. Bộ Nông nghiệp Nga tin rằng nước này có thể giành lại được vị thế của một nước xuất khẩu ròng các sản phẩm nông nghiệp trong 2 năm tới và lấy lại ngôi vị xuất khẩu lương thực vốn đã bị mất 65 năm trước.

Quốc tế kỳ vọng gì từ cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều?

(Chinhphu.vn) – Thông tin về “cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều” được nhiều nước cũng như các tổ chức quốc tế hoan nghênh với hy vọng về chuyển biến tích cực trong quan hệ liên Triều, quan hệ Mỹ-Triều Tiên và tình hình trên bán đảo Triều Tiên.

Mỹ tiếp tục kêu gọi Triều Tiên giữ lời hứa về vấn đề hạt nhân và tên lửa

(ĐCSVN) – Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un nếu như chính quyền Bình Nhưỡng giữ lời hứa về giải trừ vũ khí hạt nhân cũng như ngừng các vụ thử hạt nhân và tên lửa.

Nhập khẩu vũ khí vào Trung Đông tăng gấp đôi trong nửa thập kỷ

Lượng vũ khí nhập khẩu ở Trung Đông và châu Á đã tăng mạnh trong giai đoạn 5 năm 2013-2017, chủ yếu do chiến tranh và căng thẳng kéo dài tại các khu vực này.

Canada, Chile và New Zealand thúc đẩy hợp tác sau khi ký CPTPP

Bên lề lễ ký chính thức Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) rạng sáng 9/3 (giờ Việt Nam), 3 nước Chile, Canada và New Zealand đã ký một tuyên bố chung khẳng định tăng cường quan hệ hợp tác trong khuôn khổ hiệp định đầy tham vọng này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1485
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1485
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84186227