Lợi suất trái phiếu Mỹ tăng cao tác động đến chứng khoán thế giới

Lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ tăng cao đã khiến lên thị trường chứng khoán Mỹ đi xuống, song đẩy đồng USD tăng giá so với đồng euro và các đồng tiền khác.

Vụ đâm xe tại Canada: Xác định danh tính nghi phạm

Theo Reuters, ngày 23/4, Đài CBC của Canada đưa tin nghi phạm gây ra vụ đâm xe tại Toronto khiến 9 người thiệt mạng và 16 người bị thương là một người đàn ông 25 tuổi có tên Alek Minassian.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ lạc quan về cuộc đàm phán Triều-Mỹ

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ James Mattis ngày 23/4 đã đưa ra nhận định lạc quan về triển vọng cuộc gặp giữa Mỹ và Triều Tiên, được lên kế hoạch diễn ra vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 tới, cho rằng các cuộc đàm phán với Triều Tiên sẽ "có kết quả."

Hội nghị an ninh G7 trước nhiều thách thức

(Chinhphu.vn) - Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao và An ninh Nhóm G7 diễn ra trong bối cảnh tình hình thế giới có hàng loạt thách thức về an ninh không chỉ trong một số khu vực mà trên phạm vi toàn cầu.

Quyền Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ Susan Thornton thăm Hàn Quốc

Trong cuộc gặp với Thứ trưởng Ngoại giao Hàn Quốc Yoon Soon-gu ngày 23/4, Quyền Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ phụ trách các vấn đề Đông Á và Thái Bình Dương, bà Susan Thornton cho biết đây là thời điểm "rất quan trọng" và "hợp lý" để Mỹ và Hàn Quốc thể hiện sự phối hợp chặt chẽ trước thềm các cuộc gặp thượng đỉnh giữa lãnh đạo hai nước với Triều Tiên sắp tới.

Trưởng đoàn đàm phán hạt nhân Hàn Quốc-Nhật Bản nhóm họp

Theo Yonhap, ngày 23/4, trưởng đoàn đàm phán hạt nhân của Hàn Quốc Lee Do-hoon và người đồng cấp Nhật Bản Kenji Kanasugi đã gặp nhau tại thủ đô Seoul để thảo luận hợp tác về Triều Tiên và vấn đề hạt nhân của Bình Nhưỡng trước thềm cuộc gặp thượng đỉnh liên Triều lịch sử sắp tới.

Triều Tiên đề xuất phi hạt nhân hóa "theo từng giai đoạn" với Mỹ

Theo Kyodo, The Wall Street Journal (WSJ), nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã đề nghị Ngoại trưởng Mỹ mới được đề cử Mike Pompeo nhất trí với cách tiếp cận "theo từng giai đoạn" đối với việc phi hạt nhân hóa Triều Tiên, dự kiến mất nhiều năm.

Mỹ 'không sẵn sàng' dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt Triều Tiên

Theo Reuters, tờ Wall Street Journal ngày 22/4 dẫn lời các quan chức Chính phủ Mỹ cho biết, Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ không sẵn sàng dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt trọng yếu đối với Triều Tiên trước khi Bình Nhưỡng thực sự loại bỏ các chương trình hạt nhân.

Hàn Quốc chuyển thiết bị, vật liệu tới địa điểm triển khai THAAD

Theo Yonhap, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc ngày 23/4 thông báo bắt đầu chuyển thiết bị, các vật liệu xây dựng và nhân sự tới căn cứ phòng thủ tên lửa của Mỹ, cách thủ đô Seoul 300 km về phía Nam, bất chấp sự phản đối của cư dân và các nhà hoạt động chính trị.

Saudi Arabia đánh chặn tên lửa của Houthi nhằm vào thành phố biên giới

Theo Tân Hoa xã, kênh truyền hình địa phương Al Arabiya đưa tin lực lượng phòng không Saudi Arabia ngày 22/4 thông báo đã đánh chặn một tên lửa đạn đạo do lực lượng Houthi bắn về phía thành phố biên giới Najran của Saudi Arabia.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 761
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 761
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84577856