Nghị sỹ Mỹ đề xuất điều tra các vụ rơi máy bay quân sự

Ngày 7/5, nghị sỹ Dân chủ thuộc Ủy ban Quân lực Hạ viện Mỹ Adam Smith đã đề xuất dự luật thành lập một ủy ban độc lập phụ trách điều tra các vụ rơi máy bay quân sự sau hàng loạt vụ rơi máy bay quân sự của Lực lượng Không quân Mỹ liên tiếp trong những năm gần đây.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên có khả năng được tổ chức tại Singapore

(ĐCSVN) – Cuộc gặp gỡ thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un có khả năng sẽ diễn ra tại Singapore vào trung tuần tháng 6/2018 trong bối cảnh tình hình bán đảo Triều Tiên đang đón nhận những tín hiệu hòa giải tích cực sau kết quả thành công của Hội nghị thượng đỉnh liên Triều lần 3.

Tổng thống Vladimir Putin đề cử ông Medvedev làm Thủ tướng Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 7/5 đã đề cử ông Dmitry Medvedev làm Thủ tướng nước này trong nhiệm kỳ mới.

Anh có thể giải quyết mối lo ngại của Mỹ về thỏa thuận hạt nhân Iran

Ngày 6/5, Đại sứ Anh tại Mỹ Kim Darroch cho biết Anh tin tưởng có thể giải quyết kịp thời mối lo ngại của Tổng thống Mỹ Donald Trump về thỏa thuận hạt nhân Iran nhằm ngăn cản việc Mỹ rút khỏi thỏa thuận này.

Bộ trưởng Mỹ cảnh báo NAFTA có nguy cơ đổ vỡ trong vài tuần

Nếu Mỹ, Canada và Mexico không đạt được một thỏa thuận mới cho Hiệp định Thương mại Tự do Bắc Mỹ (NAFTA) trong một vài tuần tới, hiệp định này vẫn có nguy cơ đổ vỡ và không ai biết được điều gì xảy ra sau đó.

Chính phủ Iran bị cáo buộc rót 6 tỷ USD mỗi năm cho Tổng thống Assad

Trang mạng Zaman Al Wasl vừa đưa tin Iran chi tiêu ở nước láng giềng Syria còn vượt quá cả chi nội địa.

Tổng thống Vladimir Putin với trách nhiệm nặng nề trong nhiệm kỳ mới

Tổng thống Vladimir Putin ngày 7/5 chính thức tuyên thệ nhậm chức nhiệm kỳ thứ tư trong bối cảnh nước Nga đang rơi vào tình trạng đối mặt với vô số khó khăn thách thức cả bên trong lẫn bên ngoài.

WEF ASEAN 2018: Sự kiện đối ngoại quan trọng của Việt Nam trong năm

(Chinhphu.vn) - Hội nghị WEF ASEAN 2018 với chủ đề “Tinh thần doanh nghiệp và Cách mạng công nghiệp lần thứ 4” sẽ diễn ra từ ngày 11-13/9/2018 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, là một trong những sự kiện đối ngoại quan trọng của nước ta trong năm 2018.

Dòng chảy Phương Bắc 2 được khơi thông từ Nga sang Đức

(Chinhphu.vn) - Dài hơn 1.200 km, với công suất 55 tỷ m3 khí/năm và dự kiến đưa vào hoạt động vào cuối năm 2019, dự án Dòng chảy Phương Bắc 2 (North Stream 2) sẽ góp phần cung cấp khí đốt ổn định từ Nga cho Đức.

Đức kỷ niệm 200 năm ngày sinh Karl Marx

Ngày 5/5, tại thành phố Trier thuộc tiểu bang Rheinland-Pfalz, một trong những thành phố cổ kính nhất ở Tây Nam nước Đức nằm gần biên giới với Pháp và Luxembourg, đã diễn ra lễ khánh thành bức tượng đồng tạc hình nhà tư tưởng lỗi lạc Karl Marx. Đây là sự kiện nằm trong các hoạt động kỷ niệm 200 năm ngày sinh của nhà triết học vĩ đại này.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 422
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 422
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84579537