Anh sẵn sàng đóng góp tài chính cho nghiên cứu khoa học với EU

Ngày 22/5, nhật báo Telegraph (Anh) cho biết Thủ tướng Anh Theresa May tuyên bố nước này sẵn sàng chi trả cho Liên minh châu Âu (EU) để tiếp tục tham gia các chương trình nghiên cứu khoa học được EU hỗ trợ sau khi Anh rời khỏi EU, hay còn gọi là Brexit.

Triều Tiên không mời quan chức Mỹ tới sự kiện đóng bãi thử hạt nhân

Theo TASS, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Heather Nauert ngày 23/5 cho biết chính quyền Triều Tiên đã không mời các quan chức Mỹ tới sự kiện đóng cửa bãi thử hạt nhân tại Punggye-ri.

Bộ Ngoại giao Mỹ: Washington không tìm cách thay đổi chế độ tại Iran

Đài Sputnik đưa tin người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Heather Nauert ngày 22/5 tuyên bố Mỹ không tìm cách thay đổi chế độ tại Iran mà người dân nước này sẽ phải đưa ra quyết định về tương lai đất nước.

Nội các mới nhậm chức của Malaysia họp phiên đầu tiên

Theo phóng viên TTXVN tại Kuala Lumpur, sáng 23/5, các bộ trưởng trong nội các mới của Malaysia đã có mặt tại Putrajaya - trung tâm hành chính mới của nước này - để tham dự cuộc họp đầu tiên kể từ khi tuyên thệ nhậm chức.

Triều Tiên chấp thuận danh sách phóng viên Hàn Quốc tới Punggye-ri

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/5, Bộ Thống nhất Hàn Quốc ra tuyên bố cho biết Triều Tiên đã chấp nhận danh sách các phóng viên của nước này tới đưa tin về sự kiện Bình Nhưỡng đóng cửa khu thử nghiệm hạt nhân Punggye-ri.

Mỹ nới lỏng quy định đối với ngân hàng

(Chinhphu.vn) - Ngày 22/5, Hạ viện Mỹ đã thông qua dự luật nới lỏng lần đầu tiên kể từ cuộc khủng hoảng tài chính năm 2007-2008 những quy định đối với các ngân hàng theo Đạo luật Dodd-Frank năm 2010.

Malaysia có Nội các mới

(ĐCSVN) – Sau 12 ngày công bố kết quả cuộc bầu cử tìm ra Thủ tướng mới, các thành viên chủ chốt trong Nội các mới của Malaysia đã tuyên bố nhậm chức ngày 21/5.

Người dân Italy ủng hộ chính phủ liên minh của đảng M5S và Liên đoàn

Khoảng 60% số người Italy được hỏi ý kiến đã bày tỏ sự ủng hộ đối với một chính phủ liên minh giữa đảng Phong trào 5 Sao (M5S) và đảng cực hữu Liên đoàn.

Ông Trump yêu cầu Bộ Tư Pháp điều tra việc giám sát tranh cử năm 2016

Ngày 20/5, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông sẽ yêu cầu Bộ Tư pháp điều tra xem liệu chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của ông có bị Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) hoặc Bộ Tư pháp (DOJ) dưới thời chính quyền của Tổng thống Obama giám sát hay xâm nhập nhằm lấy thông tin hay không.

Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro kêu gọi hòa hợp dân tộc

Theo phóng viên TTXVN tại Nam Mỹ, ngày 20/5, Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro cho biết sẽ đề xuất thực hiện “nhiều thay đổi” để đối phó với cuộc khủng hoảng kinh tế, cũng như tiến hành một cuộc đối thoại vì hòa hợp dân tộc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 787
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 788
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84578086