Các biện pháp trả đũa thương mại của EU với Mỹ đi vào hiệu lực

Theo phóng viên TTXVN tại Brussels, các biện pháp trả đũa của Liên minh châu Âu (EU), với việc đánh thuế hàng chục sản phẩm của Mỹ, trong đó có thuốc lá, rượu bourbon, quần jeans hay xe máy phân khối lớn... đã chính thức có hiệu lực từ 0 giờ ngày 22/6 (giờ Brussels), nhằm đáp trả việc Mỹ áp thuế suất 25% đối với thép và 10% đối với nhôm xuất khẩu của EU.

Hàn Quốc và Nga chia sẻ mục đích chung về phi hạt nhân hóa

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in (Mun Chê In) khẳng định, Hàn Quốc và Nga có chung mục đích phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên, điều sẽ dẫn tới sự phát triển chung không chỉ của hai nước mà của toàn khu vực.

Đức lấy làm tiếc khi Mỹ rút khỏi Hội đồng Nhân quyền LHQ

Người phát ngôn Chính phủ Đức Steffen Seibert ngày 20/6 cho hay Berlin lấy làm tiếc khi Washington quyết định đình chỉ tư cách thành viên của Mỹ trong Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc (UNHRC).

Chủ tịch EC Jean Claude-Juncker hoan nghênh thỏa thuận Pháp-Đức

Ngày 20/6, Chủ tịch Ủy ban Châu Âu (EC) Jean Claude-Juncker đã ca ngợi những thỏa thuận đạt được giữa các nhà lãnh đạo Pháp và Đức tại một cuộc gặp thượng đỉnh ở thủ đô Berlin của Đức, diễn ra ngày 19/6, và nhấn mạnh các thỏa thuận phản ánh được tinh thần của EC.

Quân đội Mỹ trang bị kính nhìn đêm có thể phát hiện bom

Ngày 20/6, lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ cho biết các binh sỹ nước này sẽ có thể phát hiện chất nổ bị chôn vùi hoặc các vật thể ẩn giấu trong bụi rậm nhờ được trang bị ống nhòm nhìn đêm gắn trên mũ sắt thế hệ mới có chức năng chụp ảnh nhiệt.

Nhiều nước Trung Mỹ hoan nghênh sắc lệnh của Tổng thống Donald Trump

Quyết định của Tổng thống Mỹ Donald Trump đảo ngược lại chính sách di trú gây tranh cãi chia tách cha mẹ nhập cư trái phép khỏi con cái mình và cho các gia đình này được đoàn tụ đã nhận được những phản ứng tích cực từ quốc tế, trước tiên là tại các nước Trung Mỹ.

Đức và Pháp muốn tái cơ cấu nợ Eurozone một cách dễ dàng hơn

Thông qua việc ban hành một điều khoản pháp lý mạnh mẽ hơn trong đợt phát hành trái phiếu mới đây, Pháp và Đức muốn cơ cấu nợ tại Khu vực Đồng tiền chung châu Âu (Eurozone) một cách dễ dàng hơn.

Khai mạc Khóa họp thường kỳ lần thứ 38 của Hội đồng Nhân quyền LHQ

(Chinhphu.vn) - Ngày 18/6, tại Trụ sở Liên Hợp Quốc (LHQ) ở Geneve, Thụy Sỹ, Hội đồng Nhân quyền LHQ đã khai mạc Khóa họp thường kỳ lần thứ 38, với sự tham dự của đại diện hơn 47 nước thành viên, hơn 100 nước quan sát viên, các tổ chức quốc tế và các tổ chức phi chính phủ.

Tiến trình giảm căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên diễn biến tích cực

(Chinhphu.vn) – Sau cuộc gặp thượng đỉnh liên Triều và cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên, các bên liên quan đã có nhiều hoạt động tích cực để làm giảm căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên.

Hàn Quốc và Nga chia sẻ mục đích chung về phi hạt nhân hóa

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in (Mun Chê In) khẳng định, Hàn Quốc và Nga có chung mục đích phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên, điều sẽ dẫn tới sự phát triển chung không chỉ của hai nước mà của toàn khu vực.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1213
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1213
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84187773