LHQ lo ngại nguy cơ xảy ra một trận chiến quy mô lớn ở Syria

Theo Reuters, ngày 27/6, đặc phái viên Liên hợp quốc về vấn đề Syria, ông Staffan de Mistura đã lên tiếng cảnh báo về nguy cơ xảy ra một trận chiến quy mô lớn ở Tây Nam Syria.

Cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Nga có thể diễn ra tại Phần Lan

Theo Reuters, ngày 27/6, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết cuộc gặp giữa ông và người đồng cấp Nga Vladimir Putin có thể diễn ra tại Helsinki (Phần Lan) sau hội nghị thượng đỉnh Tổ chức hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) diễn ra trong 2 ngày 11-12/7 ở Brussels (Bỉ).

Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018 sẽ diễn ra tại Hà Nội

Chiều 27/6, tại Hà Nội, Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Trưởng Ban Tổ chức Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018 và Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) Borge Brende chủ trì họp báo về Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN năm 2018 (WEF ASEAN 2018).

Triều Tiên kêu gọi Nhật Bản không can thiệp vào tiến trình phi hạt nhân hóa

(ĐCSVN) – Triều Tiên vừa lên tiếng cảnh báo Nhật Bản không can thiệp vào vấn đề phi hạt nhân hóa của nước này, đồng thời nhấn mạnh thêm rằng Tokyo không liên quan tới các thỏa thuận mới được thông qua tại Hội nghị thượng đỉnh liên Triều và Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều diễn ra lần lượt vào tháng 4 và tháng 6/2018.

Mỹ bác quan ngại về khả năng chấm dứt tập trận chung với Hàn Quốc

Theo Yonhap, ngày 27/6, Chỉ huy các Lực lượng Mỹ tại Hàn Quốc, Tướng Vincent Brooks đã bác bỏ những quan ngại cho rằng quyết định gần đây của Mỹ và Hàn Quốc đình chỉ các cuộc tập trận quân sự chung sẽ dẫn tới việc chấm dứt mọi cuộc tập trận khác và làm suy yếu năng lực răn đe của hai đồng minh này.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ-Trung đối thoại ''cởi mở và chân thành''

Ngày 27/6, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ James Mattis đã có cuộc hội đàm với người đồng cấp Trung Quốc Ngụy Phụng Hòa và cùng nhận định rằng cuộc gặp đã diễn ra "cởi mở và chân thành."

Tổng thống Hàn Quốc có thể gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên tại Indonesia

Phủ Tổng thống Hàn Quốc ngày 27/6 cho biết Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in có thể xem xét tham dự Đại hội Thể thao châu Á 2018 (ASIAD 2018) dự kiến sắp diễn ra tại Indonesia, nếu được nước chủ nhà chính thức mời, một động thái có thể sẽ tạo cuộc gặp thượng đỉnh lần thứ ba với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Trung Quốc điều chỉnh thuế quan nhiều hàng nhập khẩu theo APTA

THX dẫn nguổn Bộ Tài chính Trung Quốc cho biết nước này sẽ điều chỉnh thuế quan đối với một loạt mặt hàng nhập khẩu của nhiều nước châu Á-Thái Bình Dương từ ngày 1/7.

Hỏa hoạn gây thương vong lớn tại công trình xây dựng ở Hàn Quốc

(ĐCSVN) – Một đám cháy lớn đã xảy ra ở tầng hầm gửi xe của tòa nhà cao tầng đang xây dựng ở thành phố Sejong, Hàn Quốc. Thống kê ban đầu cho thấy, có ít nhất 3 người thiệt mạng và 37 người khác bị thương.

Tổng tuyển cử tại Thái Lan có thể tiếp tục bị trì hoãn

(ĐCSVN) – Cuộc tổng tuyển cử của Thái Lan có thể sẽ được tổ chức vào tháng 5/2019, muộn hơn so với dự định trước đó là vào tháng 2/2019 – Phó Thủ tướng Thái Lan, ông Wissanu Krea-ngam cho biết.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1224
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1224
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84187739