Hoàn tất công tác chuẩn bị cho Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 51

(ĐCSVN) -Các Quan chức Cao cấp ASEAN nhất trí ASEAN cần tiếp tục đẩy mạnh triển khai hiệu quả các Kế hoạch tổng thể xây dựng Cộng đồng ASEAN, trong đó có các biện pháp thúc đẩy thực hiện Kế hoạch tổng thể Cộng đồng Chính trị-An ninh ASEAN 2025.

Thủ tướng Ấn Độ điện đàm với nhà lãnh đạo Pakistan

(ĐCSVN) – Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã có cuộc điện đàm với Chủ tịch đảng Pakistan Tehreek-e-Insaf (PTI) Imran Khan để chúc mừng ông về chiến thắng của đảng mình trong cuộc bầu cử Quốc hội Pakistan hồi tuần trước, đồng thời thảo luận về hòa bình khu vực.

Nổ bom tại miền Nam Philippines, ít nhất 6 người thiệt mạng

Sáng 31/7, ít nhất 6 người, trong đó có 4 dân quân và một trẻ em, đã thiệt mạng trong vụ nổ được cho là "đánh bom xe" ở Basilan (Ba-xi-lan), một tỉnh đảo tại miền Nam Philippines.

Afghanistan: Xả súng và nổ liên tiếp tại thành phố Jalalabad

Ngày 31/7, nhiều tiếng nổ liên tiếp đã xảy ra tại một khu vực ở thành phố Jalalabad, thủ phủ tỉnh Nangarhar, miền Đông Afghanistan, giáp với Pakistan, ngay sau khi một số đối tượng chưa rõ danh tính xả xúng nhằm vào một khu vực có nhiều cửa hàng cửa hiệu và các cơ quan chính phủ.

Hàn Quốc vẫn theo dõi chặt chẽ chương trình tên lửa Triều Tiên

Ngày 31/7, Bộ Ngoại giao Hàn Quốc cho biết nước này đang theo dõi chặt chẽ những diễn biến liên quan tới chương trình tên lửa của Triều Tiên.

Ông Trump bất ngờ tuyên bố sẵn sàng gặp giới lãnh đạo Iran

Ngày 30/7, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố ông sẵn sàng gặp giới lãnh đạo Iran vào "bất cứ lúc nào" và không có bất cứ điều kiện tiên quyết nào.

Tây Ban Nha: Hơn 1.400 người di cư đến chỉ trong 3 ngày

(ĐCSVN) – Hàng trăm người di cư đã tới Tây Ban Nha mỗi ngày khiến Madrid đưa ra yêu cầu cần có “một giải pháp của toàn châu Âu”.

Cuộc bầu cử phản ánh nguyện vọng của nhân dân Campuchia

(ĐCSVN) - Trong cuộc bầu cử Quốc hội Campuchia khóa VI ngày 29/7/2018, với cương lĩnh tranh cử hợp lòng dân, Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) do Thủ tướng Hun Sen lãnh đạo đã giành chiến thắng áp đảo với hơn 60% số phiếu ủng hộ. Chiến thắng này đã phản ánh nguyện vọng của nhân dân Campuchia, tiếp tục tin tưởng vào sự lãnh đạo của đảng cầm quyền CPP.

Indonesia nỗ lực giải cứu 560 người mắc kẹt trên núi do động đất

(ĐCSVN) – Giới chức Indonesia ngày 30/7 đã đẩy nhanh nỗ lực nhằm tiếp cận khoảng 560 người còn mắc kẹt do lở đất trên núi lửa ở Lombok, một ngày sau khi trận động đất mạnh 6,4 độ richter xảy ra ở khu vực đảo nghỉ dưỡng này.

Nghị sỹ Đức đánh giá về thỏa thuận giữa các nhà lãnh đạo EU và Mỹ

Thỏa thuận thương mại giữa Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Jean-Claude Juncker và Tổng thống Mỹ Donald Trump là sự nhượng bộ đối với Washington và không có ý nghĩa gì đối với tự do thương mại.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 625
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 625
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84491950