Nam Sudan: Các phe phái chính trị ký kết thỏa thuận hòa bình cuối cùng

(ĐCSVN) – Các phe phái chính trị ở Nam Sudan đã ký kết thỏa thuận cuối cùng nhằm chấm dứt cuộc nội chiến kéo dài 5 năm tại quốc gia trẻ tuổi nhất thế giới.

Việt Nam tham gia tham luận tại Diễn đàn Kinh tế Phương Đông

Theo phóng viên TTXVN tại Nga, trong ngày làm việc đầu tiên của Diễn đàn Kinh tế Phương Đông, ngày 11/9, Hiệp hội luật gia Nga đã tổ chức phiên họp “Tính cạnh tranh của nền tài phán Nga: không gian tự do cho kinh doanh,” với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực luật học của Nga, đại diện các công ty luật lớn.

Từ truyền thống tốt đẹp đến tầm cao hợp tác mới với Nga, Hungary

Nhận lời mời của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Hungary Viktor Orban, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thăm chính thức Liên bang Nga và Hungary từ ngày 5-11/9.

Mỹ đề xuất vòng đàm phán thương mại mới với Trung Quốc

Chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đề xuất tiến hành một vòng đàm phán thương mại mới với Trung Quốc nhằm giải quyết các vấn đề tồn đọng cũng như giải tỏa các quan ngại.

Chủ tịch WEF: ASEAN có thể đi đầu trong Cách mạng 4.0

(Chinhphu.vn) - Phát biểu tại phiên khai mạc toàn thể Hội nghị WEF ASEAN sáng nay, 12/9, Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) Klaus Schwab cho biết, đây là hội nghị thượng đỉnh cấp cao nhất từng có về ASEAN.

Khai mạc Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN 2018

(ĐCSVN) - Sáng ngày 12/9/2018, Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN 2018 (WEF ASEAN 2018) đã chính thức khai mạc trọng thể tại Trung tâm Hội nghị quốc gia.

Chuyến thăm Nga của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Mở rộng chân trời hợp tác”

Kết quả chuyến thăm chính thức Liên bang Nga của Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng cùng hàng loạt văn kiện được ký kết đã tạo ra những niềm hy vọng về bước đột phá trong quan hệ kinh tế - thương mại song phương.

Hai miền Triều Tiên sẽ mở văn phòng liên lạc chung tại Kaesong

(ĐCSVN) – Hàn Quốc và Triều Tiên sẽ chính thức mở văn phòng liên lạc chung tại thị trấn biên giới Kaesong của Triều Tiên vào ngày 14/9 để có thể tăng cường các hoạt động liên lạc và trao đổi thông tin giữa hai miền.

Đánh bom liều chết tại Afghanistan, hàng chục người thương vong

Ngày 11/9, ít nhất 45 người thương vong khi một đối tượng đánh bom liều chết nhằm vào đám đông người biểu tình tại tỉnh Nangarhar, miền Đông Afghanistan.

Canada và Việt Nam sẽ trở thành những thị trường quan trọng của nhau

Buổi tọa đàm về “Các cơ hội thương mại và đầu tư mới ở Việt Nam” đã diễn ra sáng 11/9 tại thủ đô Ottawa của Canada, thu hút sự tham dự của giới chức hai nước, các nhà đầu tư, giáo dục và doanh nghiệp của Canada.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 563
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 563
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84605200