Mỹ công bố gói áp thuế thứ 3 lên hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc

(ĐCSVN) – Chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa công bố gói áp thuế thứ 3 với quy mô lớn nhất ở mức 10% lên lượng hàng hóa nhập khẩu trị giá 200 tỷ USD từ Trung Quốc. Các biện pháp này sẽ bắt đầu có hiệu lực từ ngày 24/9 tới.

Nga và Thổ Nhĩ Kỳ nhất trí thiết lập khu vực phi quân sự tại Idlib (Syria)

Đây là thông tin do Tổng thống Nga Vladimir Putin đưa ra sau cuộc hội đàm với người đồng nhiệm Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan, ngày 17/9 tại thành phố Sochi của Nga.

Lãnh đạo hai miền Triều Tiên bắt đầu tiến hành Hội nghị thượng đỉnh

(ĐCSVN) – Ngay sau các nghi lễ tiếp đón trọng thể, vào khoảng 3 giờ 45 phút chiều 18/9, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã tiến hành vòng đối thoại đầu tiên trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh liên Triều lần thứ 3.

Tổng thống Trump yêu cầu FBI công bố tài liệu về vụ điều tra Nga

Ngày 17/9, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chỉ đạo Cục Điều tra Liên bang (FBI) công bố một số tài liệu quan trọng liên quan đến cuộc điều tra về sự can thiệp của Nga trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016.

Tổng thống Hàn Quốc lên đường tới Triều Tiên dự thượng đỉnh liên Triều

Theo AFP, ngày 18/9, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã lên đường đến thủ đô Bình Nhưỡng để tham dự cuộc gặp thượng đỉnh lần thứ 3 với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, nhằm khôi phục tiến trình đối thoại về phi hạt nhân hóa giữa Mỹ và Triều Tiên.

Mỹ bắt đầu cuộc tập trận hải quân tại Tây Thái Bình Dương

Theo Sputniknews, ngày 17/9, Hải quân Mỹ cho biết các lực lượng thuộc Bộ Chỉ huy Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương đã bắt đầu một cuộc tập trận tại quần đảo Mariana ở phía Tây Thái Bình Dương.

Tổng thống Mỹ công bố áp thuế 200 tỷ USD lên hàng nhập khẩu Trung Quốc

Ngày 17/9, trong một động thái tiếp tục gia tăng căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế hàng đầu thế giới, Tổng thống Mỹ Donald Trump thông báo sẽ áp 10% thuế lên lượng hàng hóa nhập khẩu của Trung Quốc, trị giá 200 tỷ USD, từ ngày 24/9 và sẽ tăng 25% thuế vào đầu năm 2019.

Go-Jek gọi vốn thêm 2 tỷ USD để mở rộng hoạt động tại Đông Nam Á

Một nguồn thạo tin mới đây cho biết công ty cung cấp dịch vụ gọi xe Go-Jek của Indonesia đang tìm cách huy động khoảng 2 tỷ USD từ các nhà đầu tư hiện tại, bao gồm “đại gia” Tencent Holdings Ltd và JD.com của Trung Quốc, để phục vụ cho các kế hoạch mở rộng ở Đông Nam Á.

Hiệp định CPTPP đã vượt qua 'cửa ải' đầu tiên tại Australia

Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã vượt qua cửa ải đầu tiên ở Australia khi được Hạ viện nước này thông qua trong cuộc bỏ phiếu ngày 17/9.

Credit Suisse bị chỉ trích thiếu sót trong vụ rửa tiền của FIFA

Cơ quan giám sát thị trường tài chính Thụy Sĩ (FINMA) ngày 17/9 công bố báo cáo điều tra cho rằng ngân hàng Credit Suisse đã thiếu nỗ lực trong việc ngăn chặn hành vi rửa tiền liên quan đến các giao dịch của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 750
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 750
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84604493