Áp lực cạnh tranh gia tăng trong ngành vận tải hàng không Trung Quốc

Các hãng hàng không nước ngoài đang khai thác 20 đường bay chặng dài tới Trung Quốc sẽ phải đối mặt với áp lực cạnh tranh mới khi Bắc Kinh bắt đầu nới lỏng chính sách "một đường bay, một hãng hàng không" từ ngày 1/10, cho phép thêm nhiều hãng hàng không Trung Quốc khai thác trên các đường bay nói trên.

ECB: Mỹ sẽ thiệt hại nhiều nhất nếu kích hoạt cuộc chiến thương mại

Nước Mỹ sẽ thiệt hại nhiều nhất nếu Washington "kích hoạt" một cuộc chiến thương mại trên diện rộng là cảnh báo của các chuyên gia làm việc tại Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) đưa ra ngày 26/9.

ADB: Châu Á có nhiều lựa chọn để đảm bảo tình trạng bất ổn toàn cầu

Các nhà hoạch định chính sách ở châu Á và Thái Bình Dương có nhiều sự lựa chọn để đảm bảo tình trạng bất ổn toàn cầu đang ngày càng gia tăng do kế hoạch bình thường hóa chính sách tiền tệ tại các nền kinh tế phát triển và tình trạng leo thang căng thẳng thương mại không hủy hoại hàng thập kỷ tăng trưởng.

Mỹ thông qua gói chi tiêu hơn 850 tỷ USD, chính phủ không bị đóng cửa

Quốc hội Mỹ ngày 26/9 đã thông qua gói chi tiêu lớn, giúp chính phủ liên bang không bị đóng cửa vào ngày 30/9 và tiếp tục hoạt động đến ngày 7/12.

Thắt chặt an ninh cho kỳ họp Đại hội đồng Liên Hợp Quốc

(Chinhphu.vn) - Cảnh sát Mỹ đang thắt chặt an ninh khi có khoảng 200 lãnh đạo thế giới tới đây sẽ có mặt tại trụ sở Liên Hợp Quốc (LHQ) ở New York để tham dự Phiên thảo luận chung cấp cao khóa 73 Đại hội đồng LHQ.

Nhiều nguyên thủ viếng Chủ tịch nước Trần Đại Quang tại LHQ

(Chinhphu.vn) - Nhiều nguyên thủ quốc gia, người đứng đầu chính phủ và quan chức cấp cao tới New York dự họp Đại hội đồng Liên Hợp Quốc đã đến viếng Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

Tổng thống Mỹ nhấn mạnh vấn đề chủ quyền và hợp tác quốc tế

Ngày 25/9, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có bài phát biểu tại cuộc họp của Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 73 đang diễn ra ở New York, trong đó khẳng định chủ quyền của nước Mỹ.

Hàn Quốc và Nhật Bản hội đàm về các mối quan tâm chung

Ngày 25/9, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã có cuộc gặp bên lề kỳ họp của Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 73 tại thành phố New York (Mỹ).

Iran tuyên bố đàm phán với Mỹ nên theo khuôn khổ JCPOA

Theo phóng viên TTXVN tại Cairo, ngày 25/9, Tổng thống Iran Hassan Rouhani tuyên bố rằng bất kỳ cuộc đàm phán nào trong tương lai với Mỹ nên dựa vào khuôn khổ của thỏa thuận hạt nhân quốc tế mà Iran và Nhóm P5+1 đã ký kết, được biết đến với tên gọi Kế hoạch hành động chung toàn diện (JCPOA).

Nga triển khai tổ hợp hệ thống phòng thủ tên lửa Bastion ở Bắc Cực

Sputnik đưa tin, Ban chỉ huy Hạm đội Biển Bắc của hải quân Nga mới đây đã ra lệnh triển khai hệ thống phòng thủ ven biển Bastion trên đảo Kotelny, thuộc quần đảo New Siberia (Bắc Cực).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 372
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 372
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84607606