Chính phủ Thái Lan sẽ xem lại dự thảo luật an ninh mạng

Chính phủ Thái Lan vừa thông báo sẽ xem lại bản dự thảo luật an ninh mạng sau sự chỉ trích của công chúng.

Nga và Mỹ thảo luận về triển vọng đối thoại chiến lược

Ngày 22/10, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã thảo luận với Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ John Bolton về cuộc chiến chống khủng bố cũng như vấn đề duy trì sự ổn định chiến lược.

Hơn 1 tỷ USD hỗ trợ các nước đang phát triển ứng phó với biến đổi khí hậu

Quỹ Khí hậu xanh (GFC) của Liên hợp quốc (LHQ) vừa duyệt chi hơn 1 tỷ USD cho 19 dự án mới nhằm giúp đỡ các quốc gia đang phát triển ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu.

Syria cho phép chuyên gia Liên hợp quốc và OPCW vào thanh sát

Ngày 21/10, truyền thông Trung Đông dẫn tuyên bố của Thứ trưởng Ngoại giao Syria Faisal Mekdad (Phai-xan Mếch-đát) cho biết, Chính phủ Syria đã chấp thuận cho phép tiến hành một cuộc thanh sát do các chuyên gia của Liên hợp quốc (LHQ) và Tổ chức Cấm Vũ khí Hóa học (OPCW) phối hợp thực hiện tại 2 trung tâm nghiên cứu của nước này.

Điềm báo về một cuộc bầu cử cạnh tranh khốc liệt tại Canada

Theo kết quả một cuộc thăm dò vừa được công bố ngày 21/10 do công ty tư vấn-nghiên cứu thị trường Ipsos thực hiện cho Global News, Đảng Tự do của Thủ tướng Canada Justin Trudeau đang gần như ở thế “bất phân thắng bại” với đảng Bảo thủ, khi chỉ còn một năm nữa Canada bước vào cuộc tổng tuyển cử.

UAE và Mỹ bắt đầu cuộc tập trận chung “Iron Magic 19”

Ngày 21/10, Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) và Mỹ đã khởi động cuộc tập trận chung kéo dài 2 tuần, với tên gọi “Iron Magic 19.”

Tổng thống Donald Trump: Mỹ cần sửa đổi luật nhập cư​

Ngày 21/10, đoàn người di cư gồm khảng 4.000 người Honduras sau khi vượt qua biên giới Guatemala đã đổ vào thành phố Tapachula, bang Chiapas, miền Nam Mexico, để tiếp tục hành trình tới Mỹ.

Bầu cử bổ sung ở Australia: Đảng Tự do cầm quyền thất cử

Kết quả kiểm phiếu sơ bộ của cuộc bầu cử bổ sung ghế trống của cựu Thủ tướng Australia Malcolm Turnbull ở khu vực Wentworth, Sydney, được công bố ngày 22/10 cho thấy ứng cử viên của đảng Tự do cầm quyền Dave Sharma đã thất bại trước ứng cử viên độc lập Kerryn Phelps.

Đức ủng hộ áp thuế tối thiểu toàn cầu đối với doanh nghiệp công nghệ

Bộ trưởng Tài chính Đức Olaf Scholz ngày 21/10 cho biết ông ủng hộ việc đưa ra mức thuế tối thiểu trên toàn cầu đối với các công ty đa quốc gia, trong bối cảnh châu Âu đang muốn áp thuế, nhất là lên các tập đoàn và doanh nghiệp công nghệ lớn của Mỹ.

60 nhà lãnh đạo thế giới sẽ tham dự Diễn đàn Paris về Hòa Bình

(Chinhphu.vn) - Nhân kỷ niệm 100 năm ngày ký hòa ước 11/11/1918 chấm dứt cuộc Chiến tranh Thế giới lần thứ nhất, từ ngày 11-13/11 tới, Diễn đàn Paris về Hòa bình sẽ được tổ chức tại nước Pháp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 487
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 488
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84610115