Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel Bermúdez sắp thăm chính thức Việt Nam

Trong cuộc họp báo chính thức chiều 24/10, Bộ trưởng Ngoại giao Cuba Bruno Rodríguez Parrilla thông báo Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel Bermúdez sắp thăm chính thức Việt Nam, trong chuyến công du đầu tiên của ông trên cương vị nguyên thủ tới châu Á.

Nga chỉ trích kế hoạch của Ba Lan cho phép Mỹ triển khai​ quân đội

Theo THX, truyền thông địa phương đưa tin, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu ngày 24/10 cho biết kế hoạch của Chính phủ Ba Lan cho phép triển khai thường xuyên một sư đoàn Mỹ trên lãnh thổ nước này là một mối đe dọa đối với an ninh khu vực.

Thủ tướng Iraq cùng 14 thành viên nội các tuyên thệ nhậm chức

Thủ tướng Iraq Adel Abdul Mahdi cùng 14 thành viên nội các ngày 25/10 đã tuyên thệ nhậm chức.

Các đảng Hàn Quốc phản ứng trước việc phê chuẩn thỏa thuận liên Triều

Ngày 23/10, các đảng phái chính trị tại Hàn Quốc phản ứng trái chiều trước việc Tổng thống Moon Jae-in quyết định phê chuẩn Tuyên bố chung Bình Nhưỡng và thỏa thuận quân sự liên Triều khi chưa có sự đồng ý của Quốc hội nước này.

Hàn Quốc đề xuất thành lập ủy ban quân sự chung với Triều Tiên

Yonhap đưa tin, các quan chức ngày 24/10 cho biết, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc dự kiến đề xuất với Triều Tiên rằng các quan chức cấp thứ trưởng sẽ đứng đầu một ủy ban quân sự chung sẽ được thành lập nhằm tiến hành một loạt các biện pháp giảm căng thẳng được hai bên nhất trí tại cuộc gặp thượng đỉnh tháng trước.

Liên hợp quốc viện trợ khẩn cấp hơn 7,6 triệu USD cho Triều Tiên

Hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap ngày 23/10 cho biết Quỹ Trung tâm ứng phó khẩn cấp (CERF) của Liên hợp quốc đã quyết định hỗ trợ nhân đạo khẩn cấp cho Triều Tiên trị giá hơn 7,6 tỷ won (hơn 7,6 triệu USD).

Hội nghị đầu tư Saudi Arabia thu hút 50 tỷ USD bất chấp bị tẩy chay

Ngày 23/10, Saudi Arabia đã ký kết nhiều thỏa thuận với tổng trị giá lên tới 50 tỷ USD tại Hội nghị Sáng kiến Đầu tư Tương lai (FII) diễn ra cùng ngày ở thủ đô Riyadh bất chấp việc bị nhiều chính trị gia phương Tây và lãnh đạo các tổ chức kinh tế hàng đầu thế giới tẩy chay sau vụ việc liên quan đến nhà báo Jamal Khashoggi.

Đối thoại ASEAN-EU về bình đẳng giới, trao quyền cho phụ nữ và trẻ em gái

(Chinhphu.vn) - Đối thoại ASEAN-EU về bình đẳng giới, trao quyền cho Phụ nữ và trẻ em gái đã được tổ chức ngày 22/10, tại Hà Nội.

Sẽ có cuộc gặp thượng đỉnh Putin-Trump

(Chinhphu.vn) - Chuyến thăm Nga trong 2 ngày 22&23/10 của Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ John Bolton, để thảo thảo luận với các quan chức cấp cao Nga và gặp Tổng thống Vladimir Putin, đang được dư luận quốc tế hết sức quan tâm, nhất là sau sự kiện ngày 20/10, Tổng thống Donald Trump tuyên bố Mỹ sẽ rút khỏi Hiệp ước Các lực lượng hạt nhân tầm trung (INF) với Nga đã tồn tại gần 30 năm qua.

Tổng thống Mỹ cảnh báo về tội phạm, khủng bố trong dòng người di cư

Ngày 22/10, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã cảnh báo về các thành viên băng đảng tội phạm và những kẻ khủng bố trà trộn trong dòng người di cư từ các nước Trung Mỹ đang tìm cách vượt biên trái phép để vào Mỹ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 498
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 499
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84610161