Hội nghị Thượng đỉnh 4 bên về Syria

(Chinhphu.vn) – Mục đích cuộc gặp giữa lãnh đạo 4 nước lần này là nhằm thảo luận tình hình chiến sự tại Syria, tìm kiếm các biện pháp để bảo đảm lệnh ngừng bắn và tránh xảy ra cuộc khủng hoảng nhân đạo tại tỉnh Idlib, phía Tây Bắc Syria, đồng thời vạch ra một lộ trình hòa bình cho Syria.

Tổng thống Nga sẽ thăm Mỹ?

Ngày 27/10, người phát ngôn Điện Kremlin, ông Dmitry Peskov (Đmi-tri Pê-xcốp) cho biết hiện vẫn chưa có những thỏa thuận chắc chắn về việc Tổng thống Nga Vladimir Putin (Vla-đi-mia Pu-tin) sẽ có chuyến thăm Washington.

Nga tuân thủ nghiêm ngặt các cam kết trong lĩnh vực an ninh

Tổng thống Vladimir Putin ngày 25/10 khẳng định Nga đang tuân thủ nghiêm nghiêm ngặt các cam kết của mình trong lĩnh vực an ninh quốc tế và cởi mở đối thoại với các đối tác, đồng thời nhấn mạnh Moskva làm tất cả mọi thứ cần thiết để bảo vệ đất nước hiệu quả.

Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường gặp Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe

Ngày 25/10, Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường đã nói với người đồng cấp Nhật Bản Shinzo Abe đang ở thăm nước này rằng Bắc Kinh hoan nghênh Tokyo tham gia vào công cuộc cải cách và mở cửa nền kinh tế Trung Quốc.

Trung Quốc hy vọng sẽ hợp tác thương mại với Nhật Bản

Ngày 25/10, Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường đã nói với người đồng cấp Nhật Bản Shinzo Abe đang ở thăm nước này rằng Bắc Kinh hoan nghênh Tokyo tham gia vào công cuộc cải cách và mở cửa nền kinh tế Trung Quốc.

LHQ lên tiếng về người di cư Trung Mỹ

(Chinhphu.vn) - Trong những ngày qua, tình hình người di cư khu vực Trung Mỹ trở nên sôi động, buộc Mỹ và các nước có liên quan đưa ra nhiều biện pháp để giải quyết.

New Zealand chính thức phê chuẩn CPTPP

(Chinhphu.vn) - Chính phủ New Zealand ngày 25/10 thông báo nước này đã chính thức phê chuẩn Hiệp định Đối tác Tiến bộ và Toàn diện xuyên Thái Bình Dương (CPTPP).

Hai miền Triều Tiên dỡ bỏ trạm gác, vũ khí tại Khu vực an ninh chung

(ĐCSVN) – Bộ Quốc phòng Hàn Quốc vừa ra thông báo: Ngày 25/10, hai miền Triều Tiên và Bộ Tư lệnh Liên hợp quốc (UNC) đã hoàn tất việc phi vũ trang tại Khu vực an ninh chung (JSA) trong khu phi quân sự (DMZ) ở biên giới liên Triều.

Tổng thống D.Trump chỉ trích giới truyền thông Mỹ

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã kêu gọi giới truyền thông chấm dứt "sự thù địch" và "các cuộc tấn công giả mạo" của họ khi bình luận về việc một loạt bom ống được gửi tới cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama (Ba-rắc Ô-ba-ma), các nghị sỹ danh tiếng đảng Dân chủ và hãng tin CNN trước đó cùng ngày.

Hội đồng Liên bang Nga kêu gọi Mỹ ngừng cấm vận kinh tế Cuba

Theo Tân hoa xã, Hội đồng Liên bang (Thượng viện) Nga ngày 24/10 đã ra tuyên bố kêu gọi Mỹ ngừng cấm vận kinh tế Cuba.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 490
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 491
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84610147