Tăng trưởng kinh tế của Eurozone thấp nhất trong hơn 4 năm qua

Tăng trưởng kinh tế Khu vực sử dụng đồng tiền chung châu Âu (Eurozone) trong quý ba năm nay đã giảm xuống mức thấp nhất trong hơn bốn năm qua.

Indonesia: Nỗ lực tìm kiếm tại hiện trường vụ rơi máy bay chở 189 người

(ĐCSVN) – Ngày 30/10, các lực lượng cứu hộ Indonesia tiếp tục nỗ lực tìm kiếm tại vùng biển được xác định là nơi chiếc máy bay của hãng hàng không Lion Air số hiệu JT610 chở 189 người bị rơi sáng 29/10. 30 thợ lặn chuyên nghiệp đã được huy động tới hiện trường để tiến hành công tác tìm kiếm cứu nạn.

FAO kêu gọi bảo vệ các quyền của lực lượng lao động nông nghiệp

Tổ chức Lương Nông Liên hợp quốc (FAO) đã hối thúc các nước bảo vệ các quyền của người lao động trong lĩnh vực nông nghiệp trên toàn thế giới.

Tổng thống Mỹ Donald Trump “chạy nước rút” vận động trước cuộc bầu cử giữa kỳ

Ngày 29/10, một quan chức Nhà Trắng cho biết Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ tham dự 11 cuộc vận động bầu cử với khẩu hiệu “Đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại” ở 8 bang của Mỹ trong 6 ngày cuối cùng trước cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ ở Mỹ.

Thủ tướng Đức Angela Merkel tuyên bố sẽ rút khỏi chính trường vào năm 2021

(ĐCSVN) – Thủ tướng Đức Angela Merkel tuyên bố sẽ rút khỏi chính trường sau khi kết thúc nhiệm kỳ vào năm 2021. Thông điệp này được bà Merkel đưa ra chỉ 1 ngày sau khi đảng Liên minh Dân chủ Cơ đốc giáo (CDU) của bà thất bại nặng nề trong cuộc bầu cử tại bang Hessen.

Mỹ triển khai hơn 5.000 binh sỹ tới khu vực biên giới với Mexico

(ĐCSVN) – Trong tuần này, Lầu Năm góc sẽ hoàn tất việc điều động khoảng 5.200 binh sỹ tới khu vực biên giới với Mexico trong một phần nỗ lực nhằm chặn đứng dòng người di cư bất hợp pháp đổ vào Mỹ.

Anh gặp khó trong việc ký lại hàng trăm thỏa thuận với các nước

Vào thời điểm chỉ còn 5 tháng nữa Anh sẽ rời Liên minh châu Âu (EU), Xứ sở sương mù đang phải chịu sức ép ngày càng gia tăng trong việc gia hạn hay ký lại các thỏa thuận mà EU hiện có với 168 nước trên thế giới, nhằm duy trì những quyền lợi mà nước này đang được hưởng với tư cách là thành viên EU.

Các công ty Mỹ tìm cách rời Trung Quốc để tránh cuộc chiến thương mại

Hơn 70% số công ty Mỹ hoạt động ở miền Nam Trung Quốc đang cân nhắc trì hoãn mở rộng đầu tư và chuyển một phần hoặc toàn bộ sản xuất sang các nước khác do cuộc tranh thương mại Mỹ-Trung bắt đầu tác động tới lợi nhuận của họ.

2500 doanh nghiệp dự Hội chợ Quốc tế La Habana 2018 ở Cuba

Theo phóng viên TTXVN tại Cuba, ngày 29/10, Hội chợ quốc tế La Habana lần thứ 36 - FIHAV 2018 đã chính thức khai mạc với sự góp mặt của 2.500 đại diện doanh nghiệp từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tổng thống đắc cử Mexico đưa ra quyết định gây tranh cãi

Theo phóng viên TTXVN tại Mexico, Tổng thống đắc cử Mexico Andres Manuel Lopez Obrador ngày 29/10 tuyên bố chính phủ mới của ông sẽ hủy dự án xây dựng sân bay quốc tế mới với vốn đầu tư lên đến 16 tỷ USD đã được triển khai trong 4 năm qua.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 614
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 614
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84615050