Thụy Sĩ quyết định tạm ngừng xuất khẩu vũ khí sang Saudi Arabia

Trong một diễn biến mới nhất liên quan tới cái chết của nhà báo Saudi Arabia Jamal Khashoggi bên trong lãnh sự quán Saudi Arabia tại Thổ Nhĩ Kỳ, ngày 31/10, Thụy Sĩ đã quyết định ngừng chuyển giao gói linh kiện vũ khí cho Saudi Arabia.

Trung Quốc kỳ vọng nhiều vào Hội chợ nhập khẩu quốc tế lần thứ nhất

Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ nhất sẽ được tổ chức tại Thượng Hải từ ngày 5-10/11.

CPTPP có hiệu lực vào cuối năm nay

(Chinhphu.vn) – Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) sẽ bắt đầu có hiệu lực vào cuối tháng 12 năm nay sau khi Australia trở thành quốc gia thứ 6 phê chuẩn Hiệp định này.

Hàn Quốc: Cấp bữa ăn miễn phí tại tất cả các trường học ở Seoul

(Chinhphu.vn) - Từ năm 2021, tất cả các trường học trong thành phố Seoul sẽ được cung cấp bữa ăn miễn phí thân thiện môi trường.

Thái Lan tiếp nhận chức Chủ tịch Hội nghị ASEAN về các vấn đề công vụ

(Chinhphu.vn) - Bộ Ngoại giao Thái Lan thông báo bà Methini Thepmani, Tổng Thư ký Văn phòng Ủy ban Công vụ Thái Lan đã tiếp nhận chức Chủ tịch Hội nghị ASEAN về các vấn đề công vụ (ACCSM) lần thứ 20, nhiệm kỳ 2019-2020.

Liên hợp quốc kêu gọi các bên tham chiến ở Đông Ukraine đảm bảo an toàn cho người dân

Phó Tổng Thư ký Liên hợp quốc (LHQ) phụ trách các vấn đề chính trị Rosemary A. DiCarlo (Rô-xơ-me-ri A. Đi-các-lô) ngày 30/10 đã kêu gọi các bên tham chiến ở miền Đông Ukraine cần kiềm chế để bảo đảm an toàn cho người dân, sau khi số người thiệt mạng do mìn và các chất nổ tăng vọt trong những tuần vừa qua.

Mỹ tăng mạnh ngân sách dành cho tình báo dưới thời Tổng thống Trump

Theo AFP, các số liệu công bố ngày 30/10 cho thấy chi tiêu của Mỹ dành cho tình báo gia tăng mạnh dưới thời Tổng thống Donald Trump, do chính quyền Trump tăng cường các hoạt động tác chiến chiến tranh mạng và đẩy mạnh công tác theo dõi Triều Tiên, Trung Quốc và Nga.

PLO cáo buộc Mỹ, Israel muốn chấm dứt thành lập Nhà nước Palestine

Tổng Thư ký Tổ chức Giải phóng Palestine (PLO), ông Saeb Erekat ngày 30/10 cáo buộc Mỹ phối hợp với Israel trong kế hoạch chia tách Dải Gaza khỏi khu Bờ Tây và Jerusalem nhằm chấm dứt mục tiêu thành lập nhà nước Palestine dựa trên đường biên giới năm 1967.

Bộ Ngoại giao Iran bác bỏ cáo buộc về kế hoạch tấn công tại Đan Mạch

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran Bahram Qasemi ngày 30/10 đã kịch liệt phản đối các cáo buộc của người đứng đầu Cơ quan An ninh Đan Mạch Finn Borch Andersen về việc nhân viên tình báo Iran lên kế hoạch tấn công nhằm vào lãnh đạo nhánh Phong trào Đấu tranh Arab vì Sự Giải phóng Ahwaz (ASMLA) ở Đan Mạch.

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thảo luận về tình hình Ukraine

Một nguồn tin Bộ Ngoại giao Pháp ngày 30/10 cho biết Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc trong ngày sẽ tổ chức một phiên họp mở để thảo luận về tình hình Ukraine, trong bối cảnh sắp diễn ra cuộc bầu cử tại Cộng hòa Nhân dân Donetsk tự xưng (DPR), dự kiến vào ngày 11/11.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 500
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 500
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84614178