Nga và Trung Quốc nhất quán trong quan điểm về thương mại quốc tế

Nga và Trung Quốc nhất quán về cách tiếp cận trong việc giải quyết các vấn đề thương mại quốc tế.

Cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung Quốc khó có thể được hạ nhiệt

Theo kết quả mới nhất, đảng Dân chủ đã có dư số phiếu cần thiết để nắm quyền kiểm soát Hạ viện 435 ghế.

Hé lộ ứng cử viên đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

Cựu Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden (Giô Bai-đơn) được cho là sẽ sớm trở thành ứng cử viên của đảng Dân chủ tranh chức Tổng thống Mỹ trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020. Hãng tin Reuters/Ipsos đã tiến hành cuộc thăm dò dư luận trực tuyến đối với 38.196 cử tri đi bỏ phiếu tại 37 bang ở Mỹ trong cuộc bầu cử Quốc hội giữa nhiệm kỳ tại nước ngày 6/11.

Đảng Dân chủ giành quyền kiểm soát Hạ viện Mỹ

(ĐCSVN) – Với việc có được 218 ghế, đảng Dân chủ đã giành quyền kiểm soát Hạ viện từ tay đảng Cộng hòa. Kết quả này cũng dự báo một chặng đường khó khăn hơn cho Tổng thống Mỹ Donald Trump trong hai năm tiếp theo của nhiệm kỳ.

Mỹ đồng ý miễn trừ trừng phạt nhằm cho phép phát triển cảng tại Iran

Theo Reuters, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ ngày 6/11 cho biết, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo đã đồng ý miễn trừ một số biện pháp trừng phạt của Mỹ nhằm cho phép phát triển cảng Chabahar của Iran để thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Afghanistan.

EU có thể áp đặt trừng phạt Italy nếu không đạt thỏa thuận ngân sách

Ủy ban châu Âu (EC) có khả năng áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với Italy như một phương sách cuối cùng nếu Rome không đạt được một thỏa thuận về ngân sách.

Nga, Tây Ban Nha lên án các tối hậu thư của Mỹ đối với Iran

Theo AFP, Ngoại trưởng hai nước Tây Ban Nha và Nga ngày 6/11 đã lên án chính sách trừng phạt của Mỹ đối với Iran cũng như các tối hậu thư mà theo họ đang được chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa ra.

Bầu cử giữa kỳ ở Mỹ: Đảng Cộng hòa đang dẫn trước đảng Dân chủ

Theo AFP, ngày 6/11 (theo giờ Mỹ), ông Greg Pence, anh trai Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence, đã giành được một ghế tại Hạ viện, ngay sau khi các điểm bỏ phiếu bắt đầu đóng cửa trong cuộc bầu cử Quốc hội giữa nhiệm kỳ Mỹ năm 2018.

Trung Quốc, Mỹ sẽ đối thoại ngoại giao và an ninh lần 2 tại Washington

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh ngày 6/11 tuyên bố, Trung Quốc và Mỹ sẽ tổ chức đối thoại ngoại giao và an ninh lần 2 vào ngày 9/11 tại Washington.

Pháp kỷ niệm 100 năm kết thúc Chiến tranh Thế giới thứ nhất

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 4/11, nước Pháp bắt đầu tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 100 năm ngày kết thúc cuộc Chiến tranh Thế giới lần thứ nhất (11/11/1918-11/11/2018).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 612
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 612
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84615069