14 quốc gia đang tham gia tập trận không quân tại Brazil

Lực lượng không quân của 14 quốc gia, trong đó có Mỹ, đang tiến hành cuộc tập trận tác chiến trên không và huấn luyện chiến tranh phi thông thường, mang tên CruzEx (Chữ Thập phương Nam) tại căn cứ không quân Natal ở miền Bắc Brazil

Mỹ: Nhà Trắng mở rộng quyền cho binh sỹ tại biên giới với Mexico

Ngày 21/11, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ James Mattis cho biết Nhà Trắng đã cho phép các binh sỹ Mỹ đóng quân dọc biên giới với Mexico được can thiệp kiềm chế bạo lực có thể bùng phát khi dòng người di cư tìm cách vượt biên.

Đức diễn tập chống khủng bố quy mô lớn

Lực lượng an ninh Đức đã hoàn thành buổi diễn tập chống khủng bố tại sân bay Cologne Bonn ở Tây Đức. Đây là cuộc diễn tập chống khủng bố tại sân bay có qui mô lớn nhất từ trước tới nay ở Đức.

An ninh châu Âu trước những lo ngại mới

(ĐCSVN) – Sau 30 năm kể từ ngày Hiệp ước Các lực lượng hạt nhân tầm trung (INF) được ký kết giữa hai siêu cường là Mỹ và Liên xô, nhất là sau khi Khối quân sự Warsava tan rã, chưa bao giờ an ninh của châu Âu đứng trước thử thách lớn như hiện nay.

Bãi công lớn tại Hàn Quốc

Khoảng 40.000 người lao động đã tham gia cuộc tổng bãi công nửa ngày trên khắp cả nước Hàn Quốc trong ngày 21/11 để phản đối các chính sách lao động của nước này.

Thêm nhiều nước rút khỏi hiệp ước toàn cầu về di cư của LHQ

Israel và Ba Lan là hai quốc gia tiếp theo rút khỏi Hiệp ước toàn cầu về di cư của Liên hợp quốc trước khi hiệp ước được thông qua lần cuối vào tháng 12 tới. Trước đó, Mỹ, Hungary, Áo và Cộng hòa Séc có quyết định tương tự.

Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định không thể hủy bỏ hợp đồng mua S-400

Ngày 20/11, Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Mevlut Cavusoglu cho biết việc nước này mua hệ thống tên lửa đất đối không S-400 của Nga là một thỏa thuận đã hoàn thành và không thể hủy bỏ, đồng thời cho biết Ankara cần mua thêm những khí tài quân sự khác và có thể sẽ mua của Mỹ

Pháp-Nhật khẳng định ủng hộ liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi

Một ngày sau khi Chủ tịch Nissan Motors Carlos Ghosn bị bắt giữ vì cáo buộc vi phạm Luật Quản lý sàn giao dịch và công cụ tài chính của Nhật Bản, ngày 20/11, Chính phủ Pháp và Nhật Bản đã tái khẳng định sự ủng hộ đối với liên minh giữa 3 hãng xe Renault, Nissan Motors và Mitsubishi Motors.

Hàn Quốc coi trọng quan hệ với ASEAN

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/11, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã kêu gọi đẩy mạnh các nỗ lực nhằm phát triển hơn nữa mối quan hệ giữa quốc gia này và Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 682
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 682
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84617878