Israel điều máy bay tham gia tập trận chung trên lãnh thổ Cyprus

Bộ Quốc phòng Cyprus thông báo nước này và Israel bắt đầu tiến hành tập trận chung trên lãnh thổ Cyprus.

Mỹ sẽ chấp nhận Tổng thống Assad tiếp tục tại vị ở Syria

Theo AFP, ngày 17/12, Mỹ cho biết sẽ không còn tìm cách lật đổ Tổng thống Syria Bashar al-Assad nữa song tiếp tục cảnh báo rằng Washington sẽ không tài trợ cho hoạt động tái thiết của Damascus trừ khi chính quyền này "thay đổi về cơ bản."

Dư thừa nguồn cung, giá dầu thô Mỹ giảm xuống dưới 50 USD mỗi thùng

Trong phiên giao dịch ngày 17/12, giá dầu thế giới giảm trước những dấu hiệu dư thừa nguồn cung ở Mỹ, trong bối cảnh giới đầu tư đang ngày càng lo ngại về tăng trưởng kinh tế toàn cầu và nhu cầu nhiên liệu sa sút.

Tận dụng các ưu đãi FTA: Khai thông cánh cửa xuất khẩu

Việc tham gia các hiệp định thương mại tự do là phù hợp trong bối cảnh toàn cầu hóa về thương mại. Thế nhưng, để phát huy hiệu quả trong việc thúc đẩy xuất khẩu thì việc chỉ đàm phán, ký kết các hiệp định là chưa đủ mà cần có chính sách đồng bộ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đáp ứng các điều kiện để tận dụng các ưu đãi.

Thống nhất lộ trình thực hiện Hiệp định Paris về biến đổi khí hậu

(Chinhphu.vn)-Ngày 15/12, tại Hội nghị thượng đỉnh LHQ về biến đổi khí hậu lần thứ 24 (COP 24) tổ chức ở Ba Lan, các quốc gia đã đạt được thống nhất về lộ trình thực thi Hiệp định Paris năm 2015 về biến đổi khí hậu.

Triều Tiên cảnh báo tiến trình phi hạt nhân hóa có thể bị ngưng trệ vĩnh viễn

(ĐCSVN) – Triều Tiên vừa cảnh báo việc Mỹ áp đặt các lệnh trừng phạt mới nhằm vào các quan chức cấp cao của nước này có nguy cơ sẽ khiến mối quan hệ giữa hai nước quay lại trạng thái đối đầu và tiến trình phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên bị ngưng trệ vĩnh viễn.

Các lực lượng Tên lửa Nga sẽ xem xét việc Mỹ rút khỏi Hiệp ước INF

Theo Sputniknews, Chỉ huy Các lực lượng Tên lửa Chiến lược Nga, Thượng tướng Sergei Karakaev cho biết các lực lượng này sẽ xem xét những hậu quả của việc Mỹ có thể rút khỏi Hiệp ước Các lực lượng Hạt nhân Tầm Trung (INF) khi lên kế hoạch hành động.

Canada được phép tiếp cận công dân thứ hai bị bắt tại Trung Quốc

Canada đã tiếp cận được doanh nhân Michael Spavor, công dân nước này bị bắt giữ tại Trung Quốc, sau khi chính quyền Canada theo đề nghị của Mỹ đã bắt giữ bà Mạnh Vãn Chu, Giám đốc Tài chính (CFO) của tập đoàn công nghệ Huawei của Trung Quốc

Nhiều nước châu Âu phản đối ý tưởng thành lập quân đội chung

Thời báo Baltic ngày 16/12 đưa tin, trong cuộc họp cấp bộ trưởng quốc phòng các nước Liên minh châu Âu (EU) vừa diễn ra, ít nhất 2/3 trong số đại diện tham gia đã phản đối ý tưởng thành lập lực lượng vũ trang chung của EU.

Thổ Nhĩ Kỳ nêu điều kiện cân nhắc làm việc với Tổng thống Syria

Reuters đưa tin Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Mevlut Cavusoglu ngày 16/12 tuyên bố Ankara và các cường quốc khác trên thế giới sẽ cân nhắc làm việc với Tổng thống Syria Bashar al-Assad nếu ông này chiến thắng một cuộc bầu cử dân chủ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 935
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 935
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84621019