Trung Quốc phản ứng thế nào về diễn văn Năm mới của ông Kim Jong-un?

Trung Quốc ngày 2/1 bày tỏ hy vọng Triều Tiên và Mỹ sẽ tôn trọng và giải quyết được những lo ngại hợp lý của nhau để đạt tiến bộ trong quá trình phi hạt nhân hóa và xây dựng một cơ chế hòa bình trên Bán đảo Triều Tiên trong năm mới.

Tổng thống Mỹ mong gặp lại nhà lãnh đạo Triều Tiên

(ĐCSVN) – Ngày 1/1, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố ông đang chờ đợi cuộc gặp thứ hai với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Nhật Bản nêu lập trường trong đàm phán với Nga về lãnh thổ tranh chấp

Hãng truyền thông Sputnik đưa tin Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe khẳng định Tokyo không có kế hoạch tìm cách di dời các cư dân Nga khỏi quần đảo tranh chấp, nếu Moskva chuyển giao vùng lãnh thổ này theo kết quả của các cuộc đàm phán

Nhật Hoàng Akihito gửi thông điệp Năm mới cuối cùng trước khi thoái vị

Trong thông điệp mừng Năm mới vào ngày 2/1, Nhật Hoàng Akihito đã gửi lời chúc tốt đẹp tới toàn thể người dân Nhật Bản và chúc hòa bình thế giới.

Cu Ba ngày mới!

(ĐCSVN)- Nửa vòng trái đất đến với đất nước anh hùng, quốc đảo cách mạng kiên cường, tiêu biểu khu vực Mỹ la tinh, chắc hẳn ai lần đầu tiên hay sau vài năm trở lại cũng thấy con người Cu-ba đang hừng hực một không khí sôi động, khí thế cách mạng, cải cách kinh tế đất nước theo đường lối mà Đảng Cộng sản Cu-ba và Chủ tịch Raul Castro phát động từ năm 2008

Điện mừng Quốc khánh nước Cộng hòa Cu-ba

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi điện mừng nhân dịp kỷ niệm lần thứ 60 Quốc khánh nước Cộng hòa Cu-ba.

Hàn Quốc hoan nghênh thông điệp Năm mới của nhà lãnh đạo Triều Tiên

Ngày 1/1, Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc đã hoan nghênh thông điệp Năm mới 2019 của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, cho rằng thông điệp này phản ánh mong muốn của ông về phát triển quan hệ liên Triều và quan hệ Bình Nhưỡng-Washington.

Mỹ: Phe Dân chủ tìm cách nối lại hoạt động của chính phủ

Ngày 31/12, các nghị sĩ đảng Dân chủ tại Hạ viện Mỹ đã công bố 2 dự luật chi tiêu nhằm nối lại hoạt động của chính phủ. Tuy nhiên, tương lai của các dự luật này khá mịt mù khi cả 2 đều không bao gồm kinh phí xây dựng bức tường biên giới giữa Mỹ và Mexico, vốn là nguyên nhân khiến giới lập pháp Mỹ không đạt được một thỏa thuận ngân sách dẫn tới việc chính phủ phải đóng cửa một phần trong hơn 1 tuần qua.

Kinh tế toàn cầu 2018: Sức ép từ căng thẳng thương mại

Những xáo trộn lớn trong hệ thống tài chính toàn cầu, những biến động trên các thị trường trong năm 2018 ít nhiều đều bắt nguồn từ chính sách bảo hộ thương mại của Mỹ và dẫn đến những phản ứng không kém phần quyết liệt sau đó của các nước, nhất là Trung Quốc. Trong bối cảnh đó, các nền kinh tế dường như mất đi một phần lực đẩy, nếu không rơi vào tình trạng giảm sút hay giảm tốc với triển vọng tăng trưởng của năm 2018 cũng như các tháng tới cũng vì thế bị hạ xuống

Khi cộng đồng quốc tế hợp tác, thế giới sẽ chiến thắng

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp năm mới, Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc kêu gọi người dân trên thế giới đoàn kết với nhau bởi “Khi cộng đồng quốc tế hợp tác với nhau, thế giới sẽ chiến thắng”.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 585
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 585
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84624677