Kinh tế Trung Quốc dễ bị tổn thương hơn trong cuộc chiến với Mỹ

Bộ trưởng Thương mại Mỹ Wilbur Ross ngày 7/1 cho rằng nền kinh tế Trung Quốc dễ bị tổn thương hơn, và hiện đã bị ảnh hưởng bởi cuộc chiến thương mại hiện nay với Mỹ

Venezuela gửi đơn khiếu nại các lệnh trừng phạt của Mỹ lên WTO

Ngày 8/1, một tài liệu của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) cho thấy Venezuela đã gửi đơn khiếu nại lên WTO để thách thức các lệnh trừng phạt của Mỹ

Mỹ lại áp đặt các biện pháp trừng phạt mới nhằm vào Venezuela

Ngày 8/1, Bộ Tài chính Mỹ thông báo nước này đã ban hành các lệnh trừng phạt mới nhằm vào 7 cá nhân và hàng chục thực thể tại Venezuela.

Hàn Quốc duy trì đà thặng dư cán cân vãng lai dài nhất trong lịch sử

Ngân hàng Trung ương Hàn Quốc (BOK) ngày 8/1 công bố báo cáo “Cán cân quốc tế tháng 11 năm 2018,” theo đó quy mô cán cân vãng lai của nước này trong tháng 11 vừa qua thặng dư 5,06 tỷ USD, tiếp tục đà thặng dư kéo dài 81 tháng - dài nhất trong lịch sử, bắt đầu từ tháng 3/2012

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un thăm Trung Quốc

(ĐCSVN) – Ngày 8/1, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã tới Bắc Kinh, bắt đầu chuyến thăm Trung Quốc lần thứ 4. Sự kiện này thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận trong bối cảnh đang xuất hiện những dự báo rằng, chuyến đi này sẽ mở đường cho Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần thứ hai sớm diễn ra.

Ông Trump sắp có bài phát biểu quan trọng về bức tường biên giới

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố ông sẽ "có bài phát biểu trước toàn quốc" vào ngày 8/1 về yêu cầu của ông trong việc xây dựng một bức tường biên giới với Mexico mà theo ông là cần thiết để ngăn chặn tình trạng nhập cư bất hợp pháp.

Thủ tướng Pháp tuyên bố tăng trừng phạt các đối tượng 'Áo vàng' côn đồ

Thủ tướng Pháp Edouard Philippe tối 7/1 khẳng định sẵn sàng trình lên Quốc hội thông qua dự luật mới siết chặt trừng phạt các đối tượng quá khích và những cuộc biểu tình không được thông báo trước với cơ quan chức năng, trong bối cảnh phong trào biểu tình "Áo vàng" 2 ngày trước đó tiếp tục có những căng thẳng và bạo lực nhằm vào cảnh sát.

Công ty Pháp đầu tư 400 triệu USD để tăng sản lượng dầu tại Venezuela

Theo phóng viên TTXVN tại Nam Mỹ, ngày 7/1, Công ty Maurel & Prom của Pháp đã ký một thỏa thuận với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Venezuela (PDVSA) để thành lập một công ty liên doanh với mục tiêu gia tăng sản lượng dầu thô tại quốc gia dầu mỏ Nam Mỹ.

Triều Tiên đề nghị chấm dứt hoàn toàn các cuộc tập trận chung Mỹ-Hàn

Theo hãng Yonhap, tờ báo chính thức của Triều Tiên ngày 7/1 đã kêu gọi Hàn Quốc chấm dứt các cuộc tập trận chung với Mỹ, đồng thời cho rằng điều này sẽ tạo ra một không khí hòa bình và hướng tới quan hệ liên Triều.

Tổng thống Trump đưa ra thỏa hiệp về xây dựng bức tường biên giới

Ngày 6/1, Tổng thống Trump khẳng định ông không thay đổi yêu cầu của mình về việc xây dựng bức tường biên giới giữa Mỹ và Mexico, song ông cũng cho biết đang lên kế hoạch về việc dựng một hàng rào bằng thép thay vì bằng bêtông như một sự thỏa hiệp với đảng Dân chủ
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 508
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 508
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84628172