Truyền thông quốc tế khen ngợi Đội tuyển Việt Nam

(ĐCSVN) – Là đội cuối cùng giành vé vào vòng 1/8, nhưng Việt Nam lại là đội đầu tiên có mặt tại vòng tứ kết Asian Cup 2019. Truyền thông thế giới và khu vực đã có nhiều bài viết về chiến thắng xứng đáng của Đội tuyển Việt Nam trước Đội tuyển Jordan ngày 20/1.

Phòng không Syria chặn đứng cuộc tấn công tên lửa của Israel

(ĐCSVN) – Các phương tiện truyền thông Syria vừa đưa tin về việc các hệ thống phòng không của nước này đã đẩy lùi được một cuộc tấn công của Israel nhằm vào các mục tiêu ở thủ đô Damascus.

LHQ cảnh báo nhiều người dân Syria mắc kẹt giữa sự sống và cái chết

Ngày 15/1, Liên hợp quốc đã đưa ra cảnh báo về điều kiện sống ở trại tị nạn tạm cho người Syria gần biên giới với Jordan ngày càng tồi tệ khiến cuộc sống ở đây kẹt giữa ranh giới sự sống và cái chết, và hiện đã có ít nhất 8 trẻ em chết vì lạnh và thiếu thuốc men.

Truyền thông Triều Tiên tái khẳng định cam kết phi hạt nhân hóa

Theo hãng Yonhap, trang mạng tuyên truyền Meari của Triều Tiên ngày 16/1 đã tái khẳng định cam kết phi hạt nhân hóa của Bình Nhưỡng trước thềm cuộc đàm phán cấp cao có thể diễn ra giữa Mỹ và Triều Tiên nhằm khơi thông bế tắc kéo dài trong cuộc đàm phán về loại bỏ chương trình vũ khí hạt nhân của Triều Tiên

Venezuela: Đảng PSUV cầm quyền kêu gọi tuần hành ủng hộ chính phủ

Theo phóng viên TTXVN tại Nam Mỹ, đảng Xã hội Chủ nghĩa Thống nhất Venezuela (PSUV) ngày 15/1 đã lên tiếng kêu gọi tổ chức một cuộc tuần hành ủng hộ chính phủ trên các đường phố thủ đô Caracas vào ngày 23/1 tới, cùng thời điểm phe đối lập lên kế hoạch tổ chức một cuộc biểu tình lớn để phản đối nhiệm kỳ 2 của Tổng thống Nicolas Maduro

Brexit: Đồng bảng Anh tăng giá sau cuộc bỏ phiếu tại Hạ viện

Việc Hạ viện Anh phủ quyết thỏa thuận sơ bộ giữa Anh và Liên minh châu Âu (EU) về việc nước này rời khỏi "ngôi nhà chung" dường như trở thành yếu tố hỗ trợ đồng bảng Anh trong phiên giao dịch ngày 15/1.

Singapore thúc đẩy các giao dịch không dùng tiền mặt

(Chinhphu.vn) - Quốc hội Singapore vừa thông qua dự luật mới về Dịch vụ thanh toán, trong đó ban hành các quy định chi tiết liên quan đến thanh toán điện tử nhằm thúc đẩy các giao dịch không dùng tiền mặt ở nước này.

Việt Nam tiếp tục nằm trong số điểm đầu tư hàng đầu châu Á

Năm 2019 sẽ là năm thứ hai liên tiếp Việt Nam nằm trong những điểm đến đầu tư hàng đầu khu vực châu Á. Đây là kết quả khảo sát vừa được Chủ tịch phụ trách khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Công ty kiểm toán hàng đầu thế giới PWC, ông Raymond Chao (Ray-mân Chao), thông báo trong bối cảnh Đông Nam Á đang trở thành khu vực có tiềm năng mang lại lợi tức đầu tư tốt nhất.

Liên hợp quốc thừa nhận thế giới chưa đảm bảo tốt cho tương lai của trẻ em

Cao ủy nhân quyền Liên hợp quốc (LHQ) Michelle Bachelet (Mi-sên Ba-chê-lết) nhấn mạnh thế giới vẫn chưa đảm bảo tốt cho tương lai của trẻ em khi tình trạng trẻ chết non, là nạn nhân của đói nghèo, bị bán và làm nô lệ vẫn còn xảy ra ở một số nước thành viên đã ký Công ước về Quyền trẻ em.

Máy bay Boeing 707 rơi ở Iran, chỉ 1 người sống sót

(ĐCSVN) – Truyền thông Iran đưa tin, một chiếc máy bay Boeing 707 chở 16 người cùng hàng hóa đã bị rơi và bốc cháy gần thành phố Karaj, phía tây Tehran, sau khi hạ cánh nhầm xuống một sân bay nhỏ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 490
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 490
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84626224