EU trừng phạt 4 công dân Nga liên quan tới vụ điệp viên Skripal

(ĐCSVN) – Ngày 21/1, Liên minh châu Âu (EU) công bố lệnh trừng phạt nhằm vào 2 đặc vụ và 2 lãnh đạo tình báo của Nga liên quan tới những cáo buộc về vai trò trong vụ đầu độc điệp viên hai mang Sergei Skripal tại Anh hồi tháng 3/2018.

WHO công bố báo cáo về sức khỏe của người tị nạn và người di cư

(ĐCSVN) – Người di cư và người tị nạn có sức khỏe tổng thể tốt, nhưng họ có thể đối mặt với nguy cơ ốm yếu trong quá trình di chuyển hoặc khi ở những nước tiếp nhận họ có điều kiện sống nghèo nàn, có sự thay đổi trong lối sống…

Liên hợp quốc: Kinh tế thế giới sẽ duy trì tăng trưởng ổn định

(ĐCSVN) – Kinh tế thế giới sẽ tiếp tục tăng trưởng ổn định ở ngưỡng 3% trong năm 2019 và năm 2020, trong bối cảnh đang xuất hiện những tín hiệu cho thấy tăng trưởng toàn cầu đã đạt đỉnh.

140 cựu quan chức ngoại giao kêu gọi Trung Quốc thả công dân Canada

Theo Mạng tin Liên hợp Buổi sáng, hơn 140 cựu quan chức ngoại giao các nước trên thế giới ngày 21/1 đã cùng viết thư chung kêu gọi Trung Quốc phóng thích hai công dân Canada.

Truyền thông Triều Tiên kêu gọi hợp tác kinh tế toàn diện với Hàn Quốc

Theo Yonhap, ngày 22/1, trang mạng tuyên truyền Meari của Triều Tiên kêu gọi hợp tác kinh tế toàn diện với Hàn Quốc, cho rằng sự can thiệp từ bên ngoài không thể ngáng trở lộ trình trao đổi xuyên biên giới.

Anh và New Zealand ký thỏa thuận 'công nhận lẫn nhau' hậu Brexit

Ngày 21/1, Anh và New Zealand đã ký thỏa thuận "công nhận lẫn nhau,” nhằm giảm thiểu tác động mà Brexit có thể gây ra đối với thương mại song phương.

Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN

(Chinhphu.vn) - Trong các ngày 17-18/1, tại Chiang Mai, Thái Lan đã diễn ra Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN (AMM Retreat) với sự tham dự của Bộ trưởng Ngoại giao 10 nước ASEAN và Tổng thư ký ASEAN. Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam dự Hội nghị.

Diễn đàn WEF và vấn đề toàn cầu hóa

(Chinhphu.vn) - Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) năm 2019 sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày mai, 22/1, đến ngày 25/1 tại Davos, Thụy Sĩ, quy tụ hơn 3.000 nhà lãnh đạo các doanh nghiệp, xã hội dân sự, giới học giả, các đại diện của lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật và truyền thông, hơn 65 nguyên thủ quốc gia và người đứng đầu chính phủ, cùng đại diện các tổ chức quốc tế.

Nga và Mỹ tranh cãi về hệ thống tên lửa mới của Moskva

Ngày 21/1, Mỹ đã kêu gọi Nga tiêu hủy hệ thống tên lửa hành trình mới mà theo Washington là "sự vi phạm trực tiếp" Hiệp ước Các lực lượng Hạt nhân Tầm trung (INF), đồng thời cáo buộc Moskva gây bất ổn nền an ninh toàn cầu.

Nga kỷ niệm 95 năm ngày mất lãnh tụ vô sản V.Lenin

Ngày 21/1, tại thủ đô Moskva, lãnh đạo đảng Cộng sản Liên bang (LB) Nga (KPRF) đã dẫn đầu đoàn người vào viếng và đặt hoa tại Lăng lãnh tụ vô sản Vladimir Ilyich Lenin (Vla-đi-mia I-lích Lê-nin) nhân kỷ niệm 95 ngày mất của Người (21/1/1924-21/1/2019).
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 432
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 432
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84625982