Đặc phái viên Mỹ-Triều nhất trí gặp lại nhau trước cuộc thượng đỉnh

Theo Yonhap, Bộ Ngoại giao Mỹ ngày 8/2 thông báo, các nhà đàm phán của Mỹ và Triều Tiên đã kết thúc các cuộc đối thoại song phương tại Bình Nhưỡng và nhất trí gặp lại nhau trước cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều lần hai dự kiến diễn ra vào cuối tháng Hai này.

Tổng thống Mỹ khẳng định cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều sắp tới diễn ra tại Hà Nội

Ngày 8/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết cuộc gặp của ông với Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vào cuối tháng 2 sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Tổng thống Mỹ Trump cam kết không lật đổ chính quyền Triều Tiên

Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, Đặc phái viên phụ trách chính sách Triều Tiên của Bộ Ngoại giao Mỹ Stephen Biegun cho biết Washington đã sẵn sàng để kết thúc cuộc Chiến tranh Triều Tiên (1950-1953), và cam kết sẽ không lật đổ chính quyền Bình Nhưỡng.

Mỹ thông qua dự luật chỉ trích quyết định rút quân khỏi Syria

Ngày 31/1, với 68 phiếu thuận và 23 phiếu chống, tại phiên bỏ phiếu sơ bộ, Thượng viện Mỹ đã thông qua một dự luật sửa đổi chính sách đối với khu vực Trung Đông của Mỹ do lãnh đạo phe Cộng hòa tại Thượng viện Mitch McConnell đề xuất, qua đó đặt ra nghi vấn về quyết định rút quân khỏi Syria của Tổng thống Donald Trump.

Nền kinh tế Italy rơi vào tình trạng "suy thoái kỹ thuật"

Phóng viên TTXVN tại Rome dẫn số liệu của Cơ quan Thống kê quốc gia Italy (ISTAT) ngày 31/1, cho biết mức tăng trưởng kinh tế của nước này trong quý cuối cùng năm ngoái đã sụt giảm 0,2% và đây là quý sụt giảm thứ hai liên tiếp trong năm 2018.

Australia: TP Sydney tổ chức Lễ hội Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi lớn nhất

(Chinhphu.vn) - Ngày 29/1, Thị trưởng thành phố Sydney Clover Moore đã phát động Chương trình Lễ hội Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi lớn nhất từ trước đến nay của thành phố này cùng một loạt sự kiện thú vị dành cho người dân.

Liên minh châu Âu tuyên bố không đàm phán lại về Brexit

(ĐCSVN) – Chủ tịch Hội đồng châu Âu (EC) Donald Tusk tuyên bố thỏa thuận Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (EU) – hay còn gọi là Brexit là “không thể đàm phán lại”.

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đánh giá tác động của thỏa thuận quân sự liên Triều

Ngày 31/1, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc tái khẳng định thỏa thuận quân sự liên Triều ký kết năm 2018 gồm hàng loạt biện pháp xây dựng lòng tin song phương và kiểm soát vũ khí sẽ không ảnh hưởng tới năng lực sẵn sàng phòng vệ của nước này.

Tổng thống Venezuela tuyên bố sẵn sàng đối thoại với phe đối lập

(ĐCSVN) – Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro vừa bày tỏ thiện chí sẵn sàng đối thoại với lãnh đạo đối lập Juan Guaido để tìm kiếm giải pháp cho cuộc khủng hoảng chính trị tại nước này, song bác bỏ khả năng sớm từ chức.

Nga tuyên bố không có cuộc chiến với Ukraine

Ngày 30/1, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov (Đmi-tơ-ri Pê-xcốp) khẳng định không có chiến tranh giữa Moskva và Kiev, mà chỉ có cuộc nội chiến ở Ukraine do giới chức Kiev xúi giục.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 779
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 779
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84622883