Mỹ-Hàn Quốc kỳ vọng ở cuộc gặp thượng đỉnh với Triều Tiên

Ngày 19/2, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và người đồng cấp Mỹ Donald Trump đã có cuộc điện đàm thảo luận về cuộc gặp thượng đỉnh sắp tới giữa ông Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un.

WTO cảnh báo thương mại toàn cầu sẽ giảm tốc xuống mức thấp kỷ lục

Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) ngày 19/2 cho biết chỉ số hằng quý về thương mại hàng hóa thế giới đã tụt xuống mức thấp nhất trong 9 năm qua, đồng thời kêu gọi các nhà hoạch định chính sách nên cảnh giác với kịch bản suy giảm mạnh hơn nữa nếu căng thẳng thương mại tiếp diễn.

Đức năm thứ 3 đạt thặng dư tài khoản vãng lai lớn nhất thế giới

Số liệu công bố ngày 19/2 của viện Ifo cho thấy năm 2018, năm thứ 3 liên tiếp, Đức ghi nhận mức thặng dư tài khoản vãng lai lớn nhất thế giới nhờ xuất khẩu tăng mạnh.

Trung Quốc có 16 thành phố trong "Câu lạc bộ nghìn tỷ Nhân dân tệ"

Tính tới thời điểm cuối năm 2018, Ninh Ba và Trịnh Châu đã trở thành hai thành phố mới nhất ở Trung Quốc có mức GDP hơn 1.000 tỷ NDT (tương đương 150 tỷ USD), nâng tổng số các thành phố thuộc "Câu lạc bộ nghìn tỷ Nhân dân tệ" tại nước này lên con số 16.

MSC 2019 cảnh báo ‘sự chuyển hướng lịch sử’

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 15-19/2 tại Munich (Đức) đã diễn ra Hội nghị An ninh Munich (MSC 2019) lần thứ 55. Hội nghị với sự có mặt nhiều lãnh đạo nhà nước và chính phủ cùng các nhân vật có uy tín khác trong giới chính trị, an ninh thế giới.

Ấn Độ hủy quy chế tối huệ quốc dành cho Pakistan

(Chinhphu.vn) - Quan hệ giữa Ấn Độ với Pakistan đột ngột gia tăng căng thẳng ngay sau vụ 49 thành viên Lực lượng cảnh sát dự bị trung ương Ấn Độ (CRPF) thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố vào chiều 14/2 ở bang Jammu và Kashmir, do nhóm Jaish-e-Mohhammed đóng căn cứ ở Pakistan thừa nhận tiến hành.

EU sẽ có các biện pháp trừng phạt mới nhằm vào Nga

(ĐCSVN) – Liên quan tới vụ đụng độ giữa lực lượng hành pháp Liên bang Nga và các tàu hải quân Ukraine trên eo biển Kerch hồi cuối tháng 11/2018, Liên minh châu Âu (EU) đã đạt được đồng thuận về chính trị và trong một vài tuần tới sẽ đưa ra quyết định về việc áp đặt các biện pháp trừng phạt mới nhằm vào Nga.

UNICEF nỗ lực bảo vệ trẻ em Cộng hòa Trung Phi

(ĐCSVN) – Hoan nghênh thỏa thuận hòa bình mới được ký kết giữa Chính phủ Cộng hòa Trung Phi và 14 nhóm vũ trang, Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) nhấn mạnh, “đây là lúc để hành động” và vạch ra các bước nhằm bảo đảm tương lai cho hàng triệu trẻ em nước này.

Dịch sởi diễn biến phức tạp trên thế giới

(ĐCSVN) – Khi việc thống kê được hoàn tất vào tháng 4 năm nay, số lượng ca mắc bệnh sởi trên thế giới sẽ cao hơn con số 229.000 ca như hiện nay, và dự kiến sẽ cao gấp đôi so với số liệu của năm 2017.

Mỹ: Nổ súng tại bang Michigan, 4 người đã thiệt mạng

Ngày 19/2, giới chức cho biết 4 người đã thiệt mạng trong đó có cả trẻ em trong một vụ nổ súng tại một tư gia ở bang Michigan, miền Tây nước Mỹ
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 381
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 381
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84618888