ASEAN kiểm điểm tiến độ triển khai Kế hoạch tổng thể về Cộng đồng Chính trị-An ninh

(Chinhphu.vn) - Ngày 5/3, Hội nghị điều phối Cộng đồng Chính trị-An ninh ASEAN (ASCCO) lần thứ 11 đã diễn ra tại trụ sở Ban Thư ký ASEAN Jakarta, Indonesia.

Venezuela trục xuất Đại sứ Đức với cáo buộc can thiệp công việc nội bộ

(ĐCSVN) – Ngày 6/3, chính quyền Caracas đã thông báo trục xuất Đại sứ Đức tại Venezuela – ông Daniel Kriener, sau khi liệt nhà ngoại giao này vào danh sách “những đối tượng không được hoan nghênh” vì đã cố gắng can thiệp vào công việc nội bộ của Venezuela.

Quan chức cấp cao Triều Tiên bất ngờ tới Đại Liên của Trung Quốc

Thứ trưởng Ngoại giao Triều Tiên Ri Gil-song ngày 28/2 vừa qua đã tới Bắc Kinh, sau đó một ngày ông đã bất ngờ tới Đại Liên - thành phố cảng nằm gần bán đảo Triều Tiên.

Hàn Quốc bổ nhiệm Thư ký Tổng thống chuyên trách hợp tác liên Triều

Động thái này được đưa ra sau Hội nghị thượng đỉnh lần thứ hai giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, được tổ chức tại Hà Nội hồi tuần trước.

Ấn Độ-Pakistan: Căng thẳng chưa từng thấy

(Chinhphu.vn) - Thế giới vừa chứng kiến một trong những cuộc đối đầu căng thẳng nhất giữa các lực lượng vũ trang Pakistan và Ấn Độ trong vài năm qua.

Quốc hội Trung Quốc họp, FDI sẽ thay đổi cơ bản?

(Chinhphu.vn) – Sáng nay, 5/3, tại Đại lễ đường Nhân dân ở thủ đô Bắc Kinh, đã diễn ra lễ khai mạc kỳ họp thứ hai Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc (Quốc hội) Trung Quốc khóa 13, với sự tham dự của gần 3.000 đại biểu.

Tổng thống Nga Vladimir Putin ký ban hành sắc lệnh đình chỉ INF

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ra lệnh đình chỉ hiệp ước này cho đến khi Washington ngừng những hành động vi phạm INF.

Lockheed Martin nhận 1 tỷ USD để lắp đặt THAAD cho Saudi Arabia

Ngày 4/3, Lầu Năm Góc thông báo tập đoàn quốc phòng của Mỹ Lockheed Martin sẽ nhận được khoản kinh phí đầu tiên để lắp đặt một hệ thống phòng thủ tên lửa trị giá 15 tỷ USD tại Saudi Arabia.

Chuyên gia Mỹ đề xuất cách thức xóa bỏ chương trình WMD của Triều Tiên

Chuyên gia về vũ khí hạt nhân của Mỹ, ông Toby Dalton, cho rằng chương trình vũ khí hủy diệt hàng loạt (WMD) của Triều Tiên cần được xóa bỏ theo từng giai đoạn.

Liên minh châu Âu trừng phạt bổ sung 7 bộ trưởng của Syria

Liên minh châu Âu (EU) đã bổ sung 7 Bộ trưởng của Syria vào danh sách trừng phạt, khi cho rằng họ có vai trò trong các hành vi “trấn áp bạo lực” của chính phủ Syria đối với dân thường.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 353
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 353
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84615614