Hàn Quốc sẽ nỗ lực phá vỡ thế bế tắc của đàm phán Mỹ-Triều

Hàn Quốc sẽ tiếp tục thúc đẩy "việc liên lạc chặt chẽ giữa lãnh đạo hai miền Triều Tiên" nhằm tăng cường quan hệ liên Triều và kiến tạo hòa bình trên bán đảo Triều Tiên.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đề xuất ngân sách cho tài khóa 2020

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đề xuất ngân sách tài khóa 2020 với Quốc hội Mỹ, trong đó yêu cầu cắt giảm các khoản chi cho viện trợ nước ngoài và Bộ Ngoại giao.

Đức tiếp tục giảm dự báo tăng trưởng kinh tế

(ĐCSVN) – Tờ Handelsblatt (Thương mại) của Đức ngày 11/3 đưa tin cho biết chính phủ nước này đã hạ dự báo tăng trưởng cho năm 2019 xuống 0,8%. Đây là lần sửa đổi thứ hai trong vòng chưa đầy hai tháng qua.

Tổng thống Mỹ sẵn sàng gặp lại nhà lãnh đạo Triều Tiên

(ĐCSVN) – Tổng thống Donald Trump để ngỏ khả năng tổ chức Hội nghị thượng đỉnh lần thứ 3 với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cho dù điều này có thể sẽ cần đến thời gian để trở thành sự thật.

Trung Quốc tiếp tục thực hiện chính sách tiền tệ thận trọng

Trung Quốc không còn sử dụng thuật ngữ “trung lập” trong chính sách tiền tệ, song tầm quan trọng của chính sách tiền tệ thận trọng vẫn không thay đổi.

Syria: Đánh bom liều chết nhằm vào đoàn xe quân sự của Mỹ

Một kẻ đánh bom liều chết đã cho phát nổ một chiếc xe hơi gần lăng mộ Sheikh Aqeel ở thành phố Manbij của Syria, khiến 8 người thiệt mạng.

Hàn Quốc liên lạc chặt chẽ với Mỹ trong vấn đề Triều Tiên

Phủ Tổng thống Hàn Quốc cho biết hội đồng an ninh quốc gia của Hàn Quốc và Mỹ đang giữ liên lạc chặt chẽ trong bối cảnh có các báo cáo về việc Triều Tiên khôi phục một địa điểm phóng tên lửa.

Vụ tai nạn máy bay Ethiopia: Ít nhất 12 nhân viên LHQ thiệt mạng

Theo một nguồn tin, các thông dịch viên tự do trên đường tới một hội nghị của Liên hợp quốc về môi trường có thể cũng nằm trong số những nạn nhân của vụ tai nạn máy bay của Ethiopian Airlines.

Hãng hàng không Ethiopian Airlines xác nhận toàn bộ 157 người trên máy bay thiệt mạng

Hãng hàng không Ethiopian Airlines chiều 10/3 xác nhận không ai còn sống sót trong vụ tai nạn máy bay mang số hiệu ET 302 của hãng hàng không này trước đó cùng ngày.

Trung Quốc thông tin về chuyến thăm Nga của Chủ tịch Tập Cận Bình

Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị thông báo Chủ tịch nước này Tập Cận Bình sẽ thực hiện chuyến thăm cấp nhà nước tới Nga vào cuối năm nay.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 394
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 394
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 84615538